Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Firmino tiết lộ khao khát lớn nhất trong màu áo Liverpool

Chủ Nhật 27/10/2019 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Firmino tiết lộ khao khát ở Liverpool, theo đó anh rất muốn cùng đội bóng thành phố Cảng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Firmino muốn vô địch Ngoại hạng Anh cùng Liverpool


Mùa giải vừa qua, Liverpool là đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh trong gần như toàn bộ mùa giải. Tuy nhiên, sự sa sút ở giai đoạn cuối mùa khiến họ mất chức vô địch vào tay Man City. The Kop về đích thứ 2 với 1 điểm ít hơn nửa xanh thành Manchester.
Roberto Firmino tiết lộ khao khát ở Liverpool hình ảnh

Roberto Firmino muốn cùng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh


Thất bại của Liverpool trước Man City không được nhắc đến quá nhiều bởi danh hiệu Champions League mà thầy trò Klopp có được. Mùa giải năm nay, Man City và Liverpool được đánh giá sẽ là đối thủ chính của nhau trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Những gì đang diễn ra đã cho thấy điều đó. Liverpool đang dẫn đầu, hơn Man City 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. The Kop tiếp tục là đội chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch, song nếu không duy trì sự tập trung cần thiết họ có thể đi vào vết xe đổ ở mùa giải trước.

Trong một phát biểu mới nhất, Roberto Firmino tiết lộ khao khát ở Liverpool, theo đó anh rất muốn cùng đội bóng thành phố Cảng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

“Mùa giải vừa qua, chúng tôi đã chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch, nhưng lại để Man City vượt mặt ở những vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên, tôi tin rằng năm nay sẽ là năm của chúng tôi tại. Năm nay sẽ là thời khắc của chúng tôi".

“Tôi rất muốn cùng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh, đó là khao khát lớn nhất của tôi ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn tôi và các đồng đội đã rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình. Chúng tôi đang dẫn đầu và chúng tôi đang chơi tốt, nhưng chúng tôi vẫn chưa giành được thứ gì cả”.

“Liverpool phải duy trì sự tập trung, chúng tôi cần tập trung vào những trận đấu của mình”.

Mới đây, Jason McAteer nói về Roberto Firmino, người cũ của Lữ đoàn đỏ khẳng định cầu thủ người Brazil cũng quan trọng với Liverpool như Lionel Messi của Barcelona.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X