Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Firmino sẽ tỏa sáng giúp Liverpool đánh bại MU"

Thứ Ba 15/10/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Firmino tỏa sáng trước MU ở trận cầu tâm điểm tại Old Trafford, đó là nhận định của tiền đạo Anthony Modeste, đồng đội cũ của cầu thủ người Brazil ở Hoffenheim.

Roberto Firmino sẽ giúp Liverpool đánh bại MU


Liverpool đang chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Đội bóng thành phố Cảng thắng 8 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, họ độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Vào lúc 22h30 tối 19/10 tới đây (giờ Việt Nam), Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của MU.
 
Roberto Firmino tỏa sáng trước MU ở vòng 9 NHA hình ảnh

Firmino cùng đồng đội làm khách trên sân của MU cuối tuần này


Man đỏ dù đang gặp rất nhiều khó khăn, song khi được thi đấu trên sân nhà họ hứa hẹn sẽ gây khó khăn rất nhiều cho Liverpool. Để giành chiến thắng, The Kop kỳ vọng rất nhiều vào bộ ba tấn công Roberto Firmino, Sadio Mane và Mohamed Salah.

Roberto Firmino tỏa sáng trước MU ở trận cầu tâm điểm tại Old Trafford, đó là nhận định của tiền đạo Anthony Modeste, đồng đội cũ của cầu thủ người Brazil ở Hoffenheim.

“Cậu ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, Firmino là một trong những người tốt nhất mà tôi từng sát cánh. Firmino nhanh nhẹn, có khả năng quan sát và chớp thời cơ tốt, đặc biệt anh ấy sẵn sàng hy sinh vì mục tiêu giành chiến thắng”.

“Tôi ấn tượng với Firmino trong cả tập luyện và thi đấu. Tôi đã rất vui khi chơi bên cạnh cậu ấy. Thật dễ dàng, tôi chỉ cần chạy và bóng sẽ đến nơi tôi muốn. Cậu ấy nhìn thấy mọi thứ trước bất kỳ ai khác. Bạn chỉ cần di chuyển đúng lúc, và quả bóng sẽ ở đó”.

“Firmino là tiền đạo của những trận đấu lớn, anh ấy có thể ghi bàn ở bất kỳ trận đấu nào. Tôi tin Firmino sẽ tỏa sáng trên sân của MU, qua đó giúp Liverpool duy trì thành tích toàn thắng”.

Anthony Modeste chơi bên cạnh Firmino 2 năm ở Hoffenheim trước khi ngôi sao người Brazil tới Liverpool. Trước đó, cựu cầu thủ Jason McAteer cũng đánh giá cao Firmino, anh cho rằng Liverpool sẽ gặp vấn đề lớn nếu mất Firmino thay vì Mohamed Salah hay Sadio Mane.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X