Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Firmino sẽ là nhân tố quyết định của Liverpool”

Thứ Ba 04/08/2015 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ trụ cột Emre Can của Liverpool đã lên tiếng bày tỏ niềm tin tưởng vào tân binh người Brazil.

Tien ve Emre Can cua Liverpool khen ngoi tan binh Firmino hinh anh
Firmino trong màu áo ĐTQG Brazil

Cái tên Roberto Firmino chính là một trong những bản hợp đồng được kỳ vọng nhất bên phía Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cập bến đội bóng chủ sân Anfield từ Hoffenheim với mức giá 40 triệu euro, ngôi sao người Brazil được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố thay đổi diện mạo hàng công The Kop. Mới đây, tiền vệ Emre Can của Liverpool cũng lên tiếng khen ngợi tân binh 23 tuổi.

Trả lời phỏng vấn trên website chính thức của CLB, ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ chia sẻ: “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, rất giỏi. Firmino có thể ghi được nhiều bàn thắng thực sự tuyệt vời và đó chính là những gì mà chúng tôi đang cần”.

“Cậu ấy chơi bóng giống như những người Brazil khác, giàu kỹ thuật và hết sức khéo léo. Nhưng Firmino cũng rất mạnh mẽ và sẵn sàng chiến đấu khi cần thiết. Cậu ấy sẽ là nhân tố quyết định của Liverpool trong mùa giải năm nay”,

Can khẳng định.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng tốc độ bứt phá mạnh mẽ, Firmino có thể đảm nhiệm tốt cả hai vị trí tiền đạo hoặc hộ công. Tuy nhiên, lối chơi của cầu thủ người Brazil cũng được đánh giá là hết sức hiện đại khi anh luôn sẵn sàng tham gia vào khâu tranh chấp bóng ngay bên phần sân đối phương.

Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, sự cơ động của Firmino sẽ là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp cho HLV Brendan Rodgers có thể xây dựng một đội hình The Kop chơi pressing mạnh mẽ trong mùa giải sắp tới. Sau khi Sterling rời Liverpool thì Coutinho và Firmino cũng được xem là những cầu thủ có khả năng sáng tạo tốt nhất bên phía đội bóng vùng Merseyside.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X