Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool nói gì khi bị so sánh với “siêu nhân” Salah?

Thứ Ba 20/03/2018 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị so sánh với Mohamed Salah đang nổi như cồn không phải là điều dễ chịu. Hãy xem một ngôi sao khác của Liverpool nói về việc này.


Chuyển tới Liverpool đầu mùa giải này từ AS Roma, Mohamed Salah đã hòa nhập nhanh đến chóng mặt. Tiền vệ người Ai Cập ghi tới 36 bàn thắng cho The Kop trên mọi đấu trường và chinh phục một loạt kỷ lục. Sự tỏa sáng rực rỡ của Salah đã làm lu mờ nhiều ngôi sao khác của Liverpool đã có nhiều tiến bộ trong thời gian qua điển hình là trường hợp của Roberto Firmino.

Firmino đang có mùa giải chơi hay nhất từ khi tới Liverpool từ Hoffenheim với 25 bàn thắng tới lúc này. Chính vì thế, anh khẳng định không có bất kỳ áp lực nào khi bị đem ra so sánh với đồng đội Salah, miễn là đội bóng giành được chiến thắng.

Firmino phat bieu ve Salah khi bi so sanh trong mua 201718 hinh anh
Firmino và Salah đều có phong độ ấn tượng

“Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ đạt phong độ tốt và tôi không cảm thấy áp lực”, Firmino phát biểu về Salah trên tờ Goal. “Nhiều người đang nói về sức mạnh trong tấn công của Liverpool nhưng chúng tôi có một đội bóng với tất cả các thành viên đều có chất lượng tuyệt vời, hiệu quả trong tấn công. Chúng tôi phải cùng nhau đóng góp, càng có nhiều cầu thủ ghi bàn, Liverpool càng có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.”

Những nỗ lực của Firmino và Salah đã giúp Liverpool hiện nằm trong tốp 3 đội dẫn đầu BXH Premier League. Họ cũng đã lọt vào tứ kết Champions League gặp Man City vào đầu tháng 4 tới. Firmino hài lòng với những màn trình diễn đã qua của mình, nhấn mạnh rằng mình đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp.

“Đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi”, tiền đạo người Brazil nói thêm. “Tôi hạnh phúc bởi mọi điều đều đang rất tích cực trong cuộc sống của tôi, cả về cá nhân và chuyên môn. Liverpool cũng đang trải qua những giây phút tuyệt vời, chúng tôi đoàn kết với nhau. Jurgen Klopp là một HLV rất giỏi, một chiến lược gia tài ba.”

Một số thống kê về Roberto Firmino ở mùa giải 2017/18:

Roberto Firmino

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X