Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Firmino nóng lòng được thi đấu cùng Van Dijk

Thứ Sáu 05/01/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, Liverpool sẽ chạm trán Everton tại vòng 3 FA Cup, và Firmino không thể chờ đợi để thi đấu cùng trung vệ Van Dijk.


Ít ngày qua, The Kop đã thông báo sở hữu Virgil Van Dijk với mức giá 75 triệu bảng. Dù vậy, do những thủ tục đăng ký cầu thủ quá gấp rút, chỉ đến hôm nay hậu vệ đắt giá nhất lịch sử mới có cơ hội ra mắt đội bóng mới. Anh đã bỏ lỡ trận thắng Burnley vào tuần trước, nhưng sẽ sẵn sàng để ra sân ở trận derby Merseyside đêm nay.
 
Chia sẻ về người đồng đội mới, tiền đạo Roberto Firmino tỏ ra cực kỳ hào hứng: “Bạn có thể nói gì? Anh ấy là một hậu vệ thực sự xuất sắc. Luôn luôn khó khăn khi bạn phải đối mặt với Van Dijk. Anh ấy luôn thi đấu rất chặt chẽ và máu lửa, tôi nghĩ rằng anh ấy là một cầu thủ có chất lượng hàng đầu. Anh ấy rất cao, sở hữu sức mạnh thể chất và khiến tất cả phải chú ý đến sự xuất diện của mình. Anh ấy có tài năng thiên bẩm.”

Van Dijk da tap luyen cung cac cau thu Liverpool
Van Dijk đã tập luyện cùng các cầu thủ Liverpool

Trong trận đại chiến với Arsenal trước đó, Lữ đoàn đỏ đã thủng lưới đến 3 bàn chỉ trong vỏn vẹn 6 phút, bởi vậy Jurgen Klopp đã phải bổ sung ngay một trung vệ khủng. Firmino tiếp tục về Van Dijk: “Chắc chắn rồi, anh ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Hy vọng anh ấy sẽ cống hiến nhiều điều cho đội bóng. Tôi nghĩ rằng như mọi cầu thủ mới đến, họ sẽ bổ sung thêm điều gì đó cho toàn đội và hy vọng Van Dijk cũng vậy. Tôi thực sự mong muốn được thi đấu cùng anh ấy.”
 
“Rõ ràng là điều tuyệt vời khi anh ấy gia nhập đội bóng này. Bởi vậy, tôi sẽ nhiệt liệt chào đón Van Dijk với cánh tay rộng mở. Tôi sẽ tìm cách kết bạn với anh ấy và hy vọng rằng, chúng tôi sẽ là những người bạn tốt của nhau” – Roberto Firmino kết luận.

Klopp khẳng định không có gì để nói về Coutinho
Trước thềm buổi họp báo tại vòng 3 FA Cup, Jurgen Klopp đã chia sẻ về tương lai của tiền vệ Coutinho.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X