Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Firmino nói gì trước tin đồn đầu quân cho Barca

Thứ Hai 20/08/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Firmino úp mở khả năng ở lại Liverpool lâu dài trước những tin đồn gắn anh với Barcelona trong thời gian qua.
Sau khi nhận được những sự quan tâm từ Tây Ban Nha, tiền đạo Firmino đã cam kết tương lai bằng một bản hợp đồng mới với Liverpool hồi tháng 4. Bản hợp đồng mới này khiến Barca buộc phải hướng mắt tới những mục tiêu khác để tăng cường khả năng tấn công.

Và mới đây, đích thân Firmino lại lên tiếng khẳng định anh đã hòa nhập với môi trường ở Liverpool và có thể sẽ ở lại sân Anfield lâu dài.

Tiền đạo Firmino nói gì trước tin đồn đầu quân cho Barca hình ảnh

Firmino cam kết tương lai với Liverpool


“Tất cả mọi người đã được nghe câu chuyện về việc trở thành cầu thủ Liverpool. Nhưng phải đến khi bạn thực sự được trải qua cảm giác đó thì bạn mới hiểu được.

“Trong cả cuộc đời tôi, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được đối xử tốt như bây giờ. Tôi đang mang trọng trách lớn và tôi sẽ cùng toàn đội đền đáp lại niềm tin lớn lao từ NHM.

“Premier League vẫn là mục tiêu chính của chúng tôi. Nhưng đấu trường châu Âu cũng khiến chúng tôi bị thu hút sau khi lọt vào trận chung kết Champions League và thất bại ở mùa giải năm ngoái.

“Trận thua đó khiến chúng tôi cảm thấy vô cùng cay đắng. Nhưng chúng tôi cần phải kiên nhẫn và tiến từng trận đấu một để đạt được thành tựu như chúng tôi mong muốn”.


Firmino khẳng định anh vẫn đang tập trung tối đa vào những màn trình diễn ở Liverpool hiện tại và hy vọng có thể đem lại thành công cho The Kop trong tương lai.

“Khi mọi người hoi tôi về mục tiêu trong phần còn lại của sự nghiệp thì tôi luôn nói là tôi chỉ sống cho hiện tại. Tôi không nhìn xa hơn thế mà chỉ nhìn vào tương lai vài ngày tiếp theo.

“Tôi chỉ quan tâm tới Liverpool và giành mọi thứ có thể với đội bóng. Chúng tôi có đội ngũ CĐV nhiệt huyết nhất thế giới. Họ rất tuyệt vời. Và chúng tôi sẽ cố gắng giành những danh hiệu về cho họ”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X