Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool: "Firmino nằm trong top 3 tiền đạo hay nhất thế giới"

Thứ Tư 30/10/2019 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Rhian Brewster cho rằng Firmino đang bị đánh giá quá thấp và xứng đáng nằm trong top 3 tiền đạo cắm xuất sắc nhất thế giới.
Brewster đang có cơ hội đá chính thay Firmino ở trận đấu với Arsenal ở Carabao Cup đêm nay. Và cầu thủ trẻ của Liverpool nhìn nhận người đàn anh của mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Firmino là một mắt xích quan trọng trong lối chơi pressing của Liverpool. Anh cũng có đóng góp trong khâu sáng tạo và đã ghi 69 bàn sau 208 trận đấu.

Tiền đạo Firmino nằm trong top 3 trung phong hay nhất thế giới hình ảnh

Brewster khẳng định Firmino nằm trong top 3 thế giới


Khi được trang Soccer AM yêu cầu đánh giá trình độ của Firmino so với những ngôi sao tấn công khác trên thế giới, Brewster trả lời: “Anh ấy dễ dàng lọt vào top 3. Là một tiền đạo, anh ấy đang nằm trong nhóm những người xuất sắc nhất.

Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đang bị đánh giá thấp so với khả năng. Chỉ gần đây anh ấy mới được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc ở vị trí của mình.

Anh ấy không phải là một số 9 cổ điển. Anh ấy có cách đá tiền đạo của riêng minh và tạo ra được khác biệt theo cách của mình. Anh ấy luôn pressing rất nhiệt, có mặt ở mọi vị trí và đó là điều mà tôi nghĩ là giúp ích cho đội bóng rất nhiều”.


Ngoài khen ngợi Firmino, Brewster cũng mở lời tán dương Mane, người đã được Messi bình chọn trong giải thưởng FIFA The Best cách đây ít lâu.

“Cá nhân tôi nghĩ Mane là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất thế giới. Messi đến từ hành tinh khác nhưng tôi không ngạc nhiên khi anh ấy bình chọn cho Mane”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X