Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Firmino lo sợ bị mù và giã từ sự nghiệp chơi bóng

Thứ Sáu 05/10/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chân sút chủ lực của Liverpool – Roberto Firmino lo sợ bị mù, sau va chạm với đồng nghiệp Jan Vertonghen hồi tháng trước.


Firmino sợ phải giã từ sự nghiệp
 

Trong chiến thắng 2-1 ngay tại Wembley trước Tottenham Hotspur, tiền đạo người Brazil bị phạm lỗi ghê rợn và rời sân ngay lập tức. Cụ thể trong một pha tranh chấp, ngón tay của Jan Vertonghen đã vô tình chọc vào mắt của Firmino. Ngay sau đó, cầu thủ này được đưa tới bệnh viện London, và được xác nhận bị xước mắt.
 
Được đồn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu một khoảng thời gian, nhưng rất may với Firmino (và cả Liverpool) khi anh đã tái xuất chỉ ít ngày sau đó. Trong cuộc chạm trán với PSG tại cúp C1, cầu thủ này được tung vào sân từ băng ghế dự bị, thậm chí còn ghi bàn thắng kết liễu trận đấu (Liverpool thắng 3-2).
 
Về phía “hung thủ” Vertonghen, BTC Premier League xác nhận đây là hành vi ngẫu nhiên và không phải nhận mức phạt nào. Trong khi đó, Firmino lúc này đã hoàn toàn bình phục, và có những chia sẻ về khoảng thời gian vừa qua: “Thú thực, tôi lo sợ mình đã bị mù và không thể nhìn thấy một lần nào nữa.”

Roberto Firmino lo sợ bị mù và giã từ sự nghiệp

Roberto Firmino lo sợ bị mù và giã từ sự nghiệp


“Cảm ơn Chúa vì điều tồi tệ nhất đã không xảy ra, mắt tôi đang dần tốt hơn mỗi ngày. Tất nhiên, tôi đã uống thuốc và được các bác sĩ chăm sóc. Đôi mắt cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp, bởi vậy tạ ơn Chúa vì mọi thứ đều ổn vào lúc này.”
 
“Tôi đã rất sợ hãi, nhưng những cơn đau đã dần biến mất khi bác sĩ cho tôi uống thuốc, mọi thứ đã trở nên tốt hơn. Ngay thời điểm xảy ra va chạm, mắt của tôi mờ dần và không nhìn thấy điều gì. Dù sao, mọi chuyện đã qua, cơn đau chấm dứt và tôi không còn quá lo sợ nữa. Mắt tôi vẫn còn hơi đỏ một chút, hy vọng nó sẽ sớm lành lặn.”
 
Sau tai nạn này, người hâm mộ Liverpool đã chứng kiến tinh thần mạnh mẽ của chân sút Brazil. Tiền đạo Roberto Firmino lo sợ bị mù, nhưng sau đó đã khám phá ra một cách ăn mừng bàn thắng ấn tượng, bằng cách che đi mắt trái của mình.
Firmino xuất hiện với hình ảnh cực chất tại Liverpool
Mới đây, kẻ hạ sát PSG – Roberto Firmino đeo kính luyện tập tại Liverpool và khiến các CĐV đặc biệt thích thú.
Ghi bàn hạ sát PSG, Firmino ăn mừng cực kỳ ấn tượng
Được tung vào sân trong hiệp 2, chân sút người Brazil đã hóa người hùng trong ngày Liverpool mở màn Champions League, sau đó Firmino ăn mừng độc đáo trước hàng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X