Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Firmino là vô giá với Liverpool

Chủ Nhật 15/09/2019 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng hoành tráng trước Newcastle, tiền đạo Roberto Firmino liên tục nhận được những lời ca ngợi, lần này là từ các đồng đội của mình.


Firmino là tiền đạo hay nhất giải Ngoại hạng
 

Không chiếm tiêu điểm như Sadio Mane hay Mohamed Salah, nhưng Firmino luôn biết cách chứng tỏ chân giá trị của mình. Mới nhất, anh tiếp tục ghi dấu giày vào chiến thắng của Liverpool trước Newcastle, qua đó giúp Lữ đoàn đỏ vững vàng ở ngôi vị số 1 giải Ngoại hạng. Phong độ cao và cực kỳ ổn định của Bobby khiến sao trẻ Arnold thậm chí còn cạn lời.
 
Chia sẻ về đồng đội, hậu vệ người Anh cho biết: “Tôi thậm chí không còn từ ngữ nào để mô tả anh ấy. Bobby là một cầu thủ tuyệt vời, không thể tin nổi, một món quà vô giá đối với chúng tôi. Với Liverpool mà nói, anh ấy là số 1, là cầu thủ xuất sắc nhất mà chúng tôi đang sở hữu.

Tiền đạo Roberto Firmino là vô giá với Liverpool hình ảnh

Roberto Firmino đang sở hữu phong độ tuyệt vời


Bobby khiến chúng tôi thi đấu đoàn kết hơn, anh ấy là chất keo kết dính toàn đội và giữ mọi thứ luôn ổn định. Hiệu suất khi cầm bóng và cả không bóng của anh ấy là đẳng cấp thế giới. Những lời khen là không đủ khi nói về anh ấy.”

Cùng với những lời tán dương dành cho tiền đạo Roberto Firmino, hậu vệ Arnold cũng cho biết: “Thật thất vọng khi ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi không thể giành chiến thắng trước Newcastle khi họ ghi bàn ở những phút cuối cùng. HLV còn nói đó là trận đấu tồi tệ nhất của chúng tôi trong toàn bộ mùa giải. Đó là động lực lớn lao để Liverpool có được chiến thắng này.”


Rivaldo xem thường kỷ lục ghi 50 bàn ở Premier League của Firmino
Huyền thoại Rivaldo cho rằng kỷ lục ghi 50 bàn của Firmino ở Premier League vừa qua có thể dễ dàng bị ông phá vỡ nếu lựa chọn gia nhập Man United trong quá khứ.
Liverpool huỷ diệt Burnley: Xin chào, người Brazil vĩ đại nhất Premier League!
Chưa bao giờ được nhìn nhận xứng đáng với khả năng của mình, nhưng nếu so về đóng góp cho CLB – tiền đạo Roberto Firmino chẳng hề thua kém bất kỳ ai. Và thật...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X