Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Firmino là 1 trong 5 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Sáu 09/03/2018 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ Firmino được HLV Julian Nagelsmann của Hoffenheim đánh giá là 1 trong 5 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Cầu thủ Firmino đang là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất của Liverpool ở mùa giải này. Ngôi sao người Brazil đang cùng với Salah và Mane hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công. Mùa giải này anh đã ghi 21 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo trên mọi mặt trận.
Cau thu Firmino la 1 trong 5 tien dao xuat sac nhat the gioi hinh anh

Cầu thủ Firmino đang đạt phong độ cao

Những đóng góp của Firmino giúp Liverpool lọt vào tứ kết Champions League và xếp thứ 3 ở Premier League. Ngôi sao sinh năm 1991 đóng góp rất nhiều vào lối chơi của The Kop, anh đang là cầu thủ liên kết giữa hàng công và hàng tiền vệ của đội bóng thành phố Cảng.

Tuyển thủ người Brazil là mẫu tiền đạo hiện đại, anh vừa có thể ghi bàn lại vừa có thể kiến tạo. Firmino đến Liverpool từ Hoffenheim với giá 41 triệu euro vào năm 2015. Khi anh vừa rời đội bóng nước Đức thì HLV Julian Nagelsmann được bổ nhiệm dẫn dắt Hoffenheim. Dù không làm việc với cầu thủ 26 tuổi nhưng HLV này đánh giá cao khả năng của anh.

“Với tôi, cậu ấy là một trong năm tiền đạo hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi không làm việc với cậu ấy, nhưng sự ra đi của Firmino bỏ lại khoảng trống mênh mông trên hàng công của Hoffenheim, tôi đã phải mất rất nhiều thời gian để lấp đầy khoảng trống do cậu ấy để lại, đó thực sự là mẫu tiền đạo đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng”.
Cau thu Firmino la 1 trong 5 tien dao xuat sac nhat the gioi hinh anh 2

Cầu thủ Firmino được đánh giá rất cao

Cầu thủ Firmino đang được Liverpool đề nghị gia hạn hợp đồng, HLV Klopp rất mong muốn cầu thủ người Brazil nhanh chóng gia hạn với đội bóng. Ông thầy người Đức đánh giá cực cao tài năng của cầu thủ này và muốn anh tiếp tục gắn bó với Lữ đoàn đỏ, bản thân Firmino cũng khẳng định hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bởi vậy Bongda24h.vn tin rằng một bản hợp đồng mới sẽ sớm thông qua mà thôi.

Firmino đang là một trong những niềm hy vọng của ĐT Brazil ở VCK World Cup 2018, anh cùng với Coutinho và Neymar đang là những trụ cột trên hàng công của đội bóng xứ sở Samba. Nếu cứ chơi tốt như thời điểm hiện tại, Firmino sẽ thực sự đáng sợ ở giải đấu trên đất Nga.

Phong độ của Firmino ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X