Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bayern Munich không có khả năng chiêu mộ Roberto Firmino"

Thứ Ba 11/02/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern muốn mua tiền đạo Firmino của Liverpool, nhưng theo người cũ Chelsea, Craig Burley, thương vụ này khó xảy ra.

Liverpool sẽ không bán Firmino


Trong những mùa giải gần đây Robert Lewandowski duy trì phong độ ấn tượng. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Ba Lan vẫn là chân sút chủ lực của đội bóng nước Đức, anh có 22 bàn sau 21 trận ở Bundesliga, qua đó giúp Bayern dẫn đầu bảng xếp hạng. 
 
Bayern muốn mua tiền đạo Firmino của Liverpool nhưng hình ảnh

 Firmino được Bayern Munich quan tâm


Tuy nhiên, năm nay Robert Lewandowski đã 31 tuổi, đội bóng nước Đức đang tìm kiếm một chân sút mới như sự thay thế cho cầu thủ sinh năm 1988. Theo báo chí Anh và Đức, Bayern quan tâm Robert Firmino của Liverpool. Đội ĐKVĐ Bundesliga chấp nhận chi tới 75 triệu bảng cho thương vụ này.

Bayern muốn mua tiền đạo Firmino của Liverpool, nhưng theo người cũ Chelsea, Craig Burley, thương vụ này khó xảy ra.

"Tôi không thấy thương vụ này sẽ xảy ra. Ở thời điểm hiện tại Robert Lewandowski vẫn là lựa chọn số 1 của Bayern Munich, chắc chắn Roberto Firmino không đến đó để ngồi dự bị. Tôi cũng nghĩ rằng Bayern không cần mẫu tiền đạo như Firmino”.

“Tiền đạo của Liverpool ưa thích việc liên kết lối chơi chứ không phải tay săn bàn thuần túy như Lewandowski, Bayern không cần mẫu cầu thủ như thế. Liverpool cũng không có lý do để bán Firmino. Liverpool đang là câu lạc bộ có sức hút lớn nhất châu Âu đấy."

Ở một diễn biến khác, Liverpool ký hợp đồng với Kylian Mbappe nếu Roberto Firmino ra đi, đó là nhận định của Daniel Murphy.

“Trong đội hình hiện tại của Liverpool, duy nhất Virgil van Dijk không thể thay thế, những vị trí còn lại đều có thể tìm ra sự thay thế xứng đáng. Nếu Liverpool mất Firmino, Mbappe sẽ là sự thay thế hoàn hảo”.

“Mbappe là một cầu thủ tốt, cậu ấy đủ khả năng thi đấu bên cạnh Salah và Mane. Thậm chí với chân sút người Pháp trong đội hình, hàng công Liverpool thậm chí được đánh giá cao hơn”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X