Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỉnh cao tự sướng: Firmino tự xăm hình chính mình

Thứ Bảy 27/07/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lâng lâng với những chiến tích đáng kể đạt được trong thời gian qua, tiền đạo Roberto Firmino quyết định chạm khắc trên cơ thể của mình.


Firmino xăm hình chính mình

Ít có cầu thủ nào hạnh phúc hơn Roberto Firmino vào mùa hè này, có lẽ trừ thủ thành Alisson Becker. Bởi vừa vô địch Champions League xong, cả 2 tiếp tục đăng quang Copa America trên sân nhà. Đó đều là những danh hiệu đỉnh cao trong sự nghiệp mỗi cầu thủ.
Vì thế, chân sút Firmino quyết định ghi dấu lại chiến tích này, bằng cách xăm hình trên lưng. Trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại quê nhà Brazil, tiền đạo của Liverpool đã khoe hình xăm ấn tượng trên trang cá nhân Instagram. Nếu nhìn kỹ, có thể thấy đó là hình ảnh Firmino đang giơ cao chiếc cúp C1.

Tiền đạo Roberto Firmino khoe hình xăm bản thân ấn tượng hình ảnh

Hình xăm mới nhất của Roberto Firmino bên góc phải lưng


Đó là trận đấu mà thầy trò Jurgen Klopp đã giành chiến thắng thuyết phục trước Tottenham, với các bàn thắng của Mohamed Salah và Divock Origi. Bản thân Firmino không ghi bàn, và thực tế đã có màn trình diễn đáng thất vọng, nhưng anh là cái tên quan trọng trong hành trình đưa Liverpool tới trận chung kết.
Cầu thủ 27 tuổi đang đi thư giãn sau mùa giải dài ngày. Theo dự kiến, anh sẽ quay trở lại hội quân với Liverpool vào ngày 29/7 tới đây, chuẩn bị đối đầu với Man City tại siêu cúp nước Anh Community Shield ngày 4/8. Ngay sau đó, mùa giải mới Premier League sẽ bắt đầu, và mục tiêu của Lữ đoàn đỏ sẽ là lật đổ sự thống trị của Man xanh.

Tiền đạo Roberto Firmino khoe hình xăm bản thân ấn tượng hình ảnh

Firmino xăm hình ảnh này trên lưng



Sterling: Tôi vui vì Liverpool vô địch Champions League
Tiền đạo Raheem Sterling cho biết anh rất vui khi đội bóng cũ Liverpool vô địch Champions League mùa trước.
Được đưa đi giải ngố ở Bỉ, Công Phương bất ngờ gặp thủ môn của Liverpool
Tiền đạo Công Phượng đã được Pol Garcia Tena, đồng đội ở CLB Sint-Truidense đưa đi thăm thú thành phố, trong đó có quán cà phê do thủ môn đang khoác áo...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X