Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick kiến tạo, Firmino khiến đội trưởng Liverpool trầm trồ

Chủ Nhật 02/02/2020 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson mới dành nhiều ca ngợi cho đồng đội Roberto Firmino – người mới có 3 kiến tạo ở chiến thắng 4-0 trước Southampton.

Firmino tỏa sáng ở Liverpool


Liverpool mới giành chiến thắng thứ 24 trong 25 trận mùa này ở Premier League khi vượt qua Southampton 4-0 trên sân nhà. Họ nâng điểm số lên 73, bỏ xa đội đứng thứ 2 là Man City tới 22 điểm.

Điểm sáng lớn nhất của Liverpool trận này phải là Roberto Firmino. Tiền đạo người Brazil đã có 3 pha kiến tạo trong 4 bàn mà The Kop có được.

Lập hat-trick kiến tạo, Roberto Firmino khiến Henderson trầm trồ hình ảnh
Henderson khen ngợi Firmino sau hat-trick kiến tạo


Được Henderson khen ngợi


Jordan Henderson được nhận 1 pha kiến tạo từ Henderson khi nâng tỷ số lên 2-0 trước Southampton. Sau trận, đội trưởng Liverpool dành lời khen cho tài năng của đồng đội 28 tuổi.

“Một số thứ Firmino đã làm được thật là điên rồ”, Henderson nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Nhưng anh ấy là một cầu thủ xuất sắc khác đối với chúng tôi và mới có một màn trình diễn ấn tượng khác.”

“Đặc biệt là trong hiệp 2, mọi người đều có những thể hiện thực sự tốt. Chúng tôi thực sự rất vui mừng khi có được 3 điểm, đặc biệt là với những gì diễn ra trước giờ nghỉ.”

Lập hat-trick kiến tạo, Firmino khiến đội trưởng Liverpool trầm trồ hình ảnh 2
Chamberlain cũng không giấu sự thán phục

Alex Oxlade-Chamberlain cũng ca ngợi khả năng của Firmino. Anh nói: “Khi bạn chơi cùng với những người như vậy thường xuyên, mọi thứ đều trở nên bình thường. Đó là cách Firmino chơi và anh ấy làm những điều tuyệt vời đó mọi lúc.”

“Tôi rất yêu quý anh ấy, rất nhiều. Thật vui khi được sát cánh và chơi cùng một người như vậy. Anh ấy luôn tìm những đồng đội, làm việc vì đội bóng và những gì thể hiện đã nói lên điều đó. Đó là cầu thủ đẳng cấp và tất cả chúng tôi đều yêu quý anh ấy.”

Firmino đã chơi 36 trận cho Liverpool trong mùa giải 2019-20 cho đến nay và đã đóng góp 10 bàn thắng cộng 12 pha kiến tạo. Cú hat-trick kiến tạo trước Southampton là lần thứ 2 anh làm được điều này tại mùa giải này. Lần đầu là ở trận thắng 4-3 trước Red Bull Salzburg tại vòng bảng Champions League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X