Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Firmino xuống dốc, Liverpool càng thêm tiếc vì bỏ Werner!”

Thứ Ba 15/09/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Aldridge khẳng định sự sa sút của Roberto Firmino sẽ khiến Liverpool quay trở lại thị trường chuyển nhượng để tìm một tiền đạo khác.

Cựu tiền đạo của sân Anfield tin rằng tiền đạo người Brazil cần sự thúc đẩy để tìm lại phong độ đã đánh rơi.

Liverpool mua sắm ít ỏi

Liverpool được cho là rất muốn có Timo Werner trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nhưng sau cùng vì vấn đề tài chính, đội bóng của Jurgen Klopp đã để tuyển thủ Đức đến Chelsea với giá 47,5 triệu bảng.

Firmino xuống dốc, Liverpool càng thêm tiếc vì bỏ Werner! hình ảnh
Klopp mới chỉ có duy nhất 1 tân binh

Tới lúc này, Liverpool chỉ chi chưa tới 12 triệu bảng mang về Kostas Tsimikas từ Olympiacos. Do đó, nhiều chuyên gia có phần nghi ngờ cho công cuộc bảo vệ chức vô địch nước Anh mới giành được sau 30 năm chờ đợi của The Kop.

Ở trận ra quân Premier League, Liverpool phải chật vật mới thắng tân binh Leeds United 4-3 nhờ bàn quyết định phút 88 của Mo Salah.

Người cũ dự báo


Aldridge tin rằng Liverpool cần tăng cường hàng công nhiều hơn. Trung phong Firmino của họ chỉ có 1 bàn tại Anfield trong suốt 18 tháng qua. Người đàn ông 52 tuổi nói với tờ Liverpool Echo về màn trình diễn của CLB cũ cuối tuần qua:

“Firmino dường như vẫn còn bị bó buộc một chút. Cậu ấy đã lùi xuống tận hàng tiền vệ và thể hiện một số pha chạm bóng đẹp mắt. Nhưng một lần nữa, khi chơi trong vòng cấm ở sân Anfield, mọi chuyện không tốt đẹp.”

Firmino xuống dốc, Liverpool càng thêm tiếc vì bỏ Werner! hình ảnh 2
Aldridge muốn có người cạnh tranh với Firmino

“Firmino đã bỏ lỡ một cơ hội tốt trong hiệp 2 sau những pha phối hợp tuyệt vời cùng các đồng đội. Rõ ràng, các CĐV đang rất nhớ những bàn thắng được cậu ấy ghi tại Anfield. Tôi không biết liệu điều đó có còn xuất hiện trong tâm trí cậu ấy hay không khi cậu ấy đã đánh mất mình trong vòng cấm.”

“Đã có rất nhiều điều nói về lập trường của Liverpool trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Nhưng tôi không cảm thấy sự im ắng đó giúp ích cho Firmino. Sẽ rất khác nếu có ai đó gây áp lực để cậu ấy biết mình phải ghi bàn.”

“Đừng hiểu sai ý tôi, tôi rất hâm mộ Firmino và cậu ấy đã làm một số điều tuyệt vời trên hàng tiền đạo. Nhưng nếu bạn là số 9, bạn phải ghi bàn. Đó là điểm mấu chốt và cậu ấy biết điều đó. Cậu ấy đã không làm được việc này ở Anfield một thời gian dài và cần phải thay đổi.”

“Tôi hiểu bối cảnh của Liverpool trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Nhưng chúng tôi đã tương đối may mắn xét về khía cạnh chấn thương trong vài mùa giải qua. Không phải lúc nào điều đó cũng xuất hiện.”

“Bản thân các vụ chuyển nhượng cũng là một canh bạc đối với Liverpool vì thật khó để cải thiện những gì chúng tôi đã có và thuyết phục các cầu thủ ký hợp đồng khi họ biết mình không được đá chính. Nhưng tôi vẫn nghĩ chúng tôi cần một tay săn bàn khác.”

“Trong điều kiện lý tưởng, người hâm mộ sẽ rất thích được chứng kiến Liverpool có Timo Werner hoặc một người nào đó như thế. Nhưng điều đó là không thể. Tăng cường đội hình, ngay cả khi chỉ là một cầu thủ sẽ giúp mọi người luôn cố gắng và tăng thêm sự cạnh tranh cho các vị trí.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X