Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Là một tiền đạo Firmino cần ghi nhiều bàn thắng hơn”

Thứ Ba 26/11/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Aldridge nói về Roberto Firmino, người cũ khẳng định là một trung phong cắm cầu thủ sinh năm 1991 cần ghi nhiều bàn thắng hơn.

John Aldridge hy vọng Liverpool sẽ có nhiều bàn thắng hơn


Trong những mùa giải gần đây, Roberto Firmino là một trong những cầu thủ quan trọng trên hàng công của Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1991 cùng với Salah và Mane hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Mặc dù chơi ở vị trí trung phong, song cầu thủ này không ghi quá nhiều bàn thắng.
John Aldridge nói về Roberto Firmino sau trận thắng Palace hình ảnh

Firmino được cho là cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn


Cầu thủ 28 tuổi có phong cách chơi rộng, anh thường xuyên rời xa vòng cấm đối phương làm nhiệm vụ thu hút, qua đó tạo cơ hội cho các đồng đội xâm nhập vòng cấm và ghi bàn. Cầu thủ người Brazil cũng thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự.

Ở trận đấu gần nhất, Roberto Firmino ghi bàn vào lưới Crystal Palace. Pha lập công của anh giúp Liverpool giành chiến thắng 2-1. Đây mới là bàn thắng thứ 4 của Firmino ở Ngoại hạng Anh mùa này, bằng một nửa số bàn thắng mà Mane có được.

HLV Klopp khen ngợi Firmino sau bàn thắng vào lưới Crystal Palace, ông khẳng định vẫn rất hài lòng với cầu thủ này mặc dù anh không ghi quá nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, John Aldridge nói về Roberto Firmino, người cũ khẳng định là một trung phong cắm cầu thủ sinh năm 1991 cần ghi nhiều bàn thắng hơn.

“Thật tuyệt khi thấy Roberto Firmino kết thúc chuỗi 7 trận đấu mà không có bàn thắng. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy không phải mẫu tiền đạo truyền thống, Firmino tham gia nhiều vào lối chơi của đội bóng. Tuy nhiên, khi bạn là một trung phong, bạn cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn”.

“Tôi muốn cậu ấy chịu khó dứt điểm hơn, tôi muốn cậu ấy tự tin hơn với những cú đá của mình. Nếu Firmino tích cực dứt điểm, số bàn thắng của cậu ấy sẽ được cải thiện”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X