Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Firmino bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Leicester

Thứ Hai 23/11/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Roberto Firmino đã bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng trước Leicester, nhưng rất may sau đó anh đã chuộc lỗi với pha lập công ở phút 86.

Roberto Firmino bỏ lỡ rồi chuộc lỗi


Không giống như dự đoán của NHM và giới chuyên môn, Liverpool dù vắng nhiều trụ cột nhưng vẫn tạo ra sự áp đảo so với Leicester. Họ vượt lên dẫn trước ở phút 21 sau tình huống phản lưới nhà của Jonny Evans, 4 phút trước khi hiệp 1 khép lại, đội bóng thành phố Cảng vượt lên dẫn trước 2-0 với pha lập công của Jota.

Firmino bỏ lỡ cơ hội ngon ăn


Phút 77, tiền đạo Roberto Firmino có cơ hội rất tốt để nâng tỷ số lên 3-0, nhưng anh lại bỏ lỡ không thể tin được. Cầu thủ người Brazil vượt qua thủ môn đối phương, ở cự ly chỉ vào khoảng hơn 3m, anh lại sút trúng cột dọc và đến lần sút bồi thì lại bị đối phương phá trên vạch vôi.

Càng cay đắng hơn khi công nghệ Goal-line đã từ chối bàn thắng này bởi bóng chưa hoàn toàn vượt ra khỏi vạch vôi phía trong. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1991 này cũng bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn trong hiệp 1.

Nhưng cuối cùng thì Firmino cũng có được bàn thắng cho riêng mình. Phút 86, ngôi sao người Brazil đánh đầu đẳng cấp mang về bàn thắng thứ 3 cho đội bóng thành phố Cảng. Tính ra anh phải cần đến cú sút thứ 6 trong trận đấu mới ghi được bàn, chỉ ít hơn trận gặp MU (9) vào tháng 12/2019.

Nhưng cuối cùng anh cũng có được bàn thắng cho riêng mình


Roberto Firmino đã ghi 2 bàn trong 5 trận đấu của Liverpool tại Anfield mùa này, trước đó anh chỉ có 1 bàn trong 19 trận trên sân nhà ở Premier League mùa trước. Chiến thắng 3-0 giúp Liverpool vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, họ có cùng 20 điểm như đội đầu bảng Tottenham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Liverpool trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Leicester
Tiền vệ Naby Keita dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leicester, HLV Jurgen Klopp thừa nhận cầu thủ này gặp vấn đề ở gân khoeo.
ĐIỂM TIN SÁNG 23/11: Ronaldo muốn trở lại Real; Gặp bão chấn thương Liverpool vẫn đè bẹp Leicester
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
HLV Jurgen Klopp nổi điên sau trận thắng Leicester
HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra vô cùng tức giận trong cuộc trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leicester, ông chỉ trích BTC Ngoại hạng Anh và...
Thống kê Liverpool 3-0 Leicester: Quá nhiều những kỷ lục
Liverpool đã dễ dàng đánh bại Leicester trên sân nhà với tỷ số 3-0 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, cùng điểm qua những thống kê Liverpool vs Leicester ấn tượng nhất.
Diogo Jota là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liverpool làm được điều này?
Tiền đạo Diogo Jota tiếp tục ghi bàn cho Liverpool trước Leicester, anh đã đi vào lịch sử đội bóng thành phố Cảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X