Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Firmino âu lo: “Liverpool sẽ rất khác khi không còn Coutinho”

Thứ Năm 11/01/2018 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Brazil luyến tiếc đồng đội cũ sau thương vụ chuyển nhượng đình đám sang Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018.

Barcelona đã chính thức chiêu mộ thành công Philippe Coutinho với mức giá 142 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018, qua đó biến tiền vệ người Brazil trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới sau đồng hương Neymar tính đến thời điểm hiện tại.

Firmino au lo Liverpool se rat khac khi khong con Coutinho hinh anh
Philippe Coutinho

Rủng rỉnh tiền bạc để có thể thỏa sức tái đầu tư cho các mục tiêu khác, ấy vậy thì Liverpool vẫn phải chịu mát mát quá lớn khi ai cũng biết Coutinho là ngôi sao sáng nhất Anfield trong những năm trở lại đây. Ngay cả tiền đạo Roberto Firmino cũng phải lên tiếng thừa nhận điều này trong bài phát biểu tạm biệt và tri ân đồng hương đăng trên trang Instagram cá nhân:

“Đây quả thực là một mất mát lớn và Liverpool sẽ khác đi rất nhiều khi không còn cậu nơi đây, người anh em của tôi. Cậu đích thực là một ảo thuật gia kiến tạo nên những khoảnh khắc diệu kỳ trên sân bóng.”

“Cầu Chúa luôn ở bên cậu và gia đình, chúc cậu mãi thành công trong sự nghiệp và cuộc sống cũng như đạt được những giấc mơ của mình. Thật là một niềm vinh dự khi có cơ hội sát cánh với một cầu thủ kiệt xuất như cậu.”

Dự kiến, Coutinho sẽ chỉ ra mắt Barca muộn nhất đầu tháng Hai khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Tại Camp Nou, tiền vệ người Brazil sẽ khoác áo số 14 từng thuộc quyền sở hữu của huyền thoại Johan Cruyff.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X