Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina tính đường "giải thoát" cho Nani

Thứ Ba 17/11/2009 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Những rắc rối xung quanh mối quan hệ đang xấu đi giữa tiền vệ Nani với HLV Alex Ferguson hoàn toàn có thể được giải quyết êm đẹp nếu như tiền vệ người Bồ Đào Nha đồng ý chuyển tới chơi cho Fiorentina theo dạng cho mượn.

Sau Milan, đến lượt Fiorentina muốn có Nani

Ferguson là một người rất cố chấp. Nếu ông ấy thấy điều gì là đúng thì tất cả đều phải cho là đúng, nếu thấy điều gì sai, thì nhất định nó phải có vấn đề. Ông ấy có thể đi từ ca tụng đến xem bạn như rác rưởi chỉ trong 1 phút, và tôi từng là nạn nhân. Ferguson sẵn sàng la mắng cầu thủ trước mặt mọi người, dù đó là Ryan Giggs hay Gary Neville đi chăng nữa”.

Nani đã công khai chỉ trích ông thầy của mình như vậy trong một phát biểu gần đây nhất. Những phản ứng không cần thiết của tiền vệ trẻ tuổi này có thể sẽ làm cho tương lai của anh tại sân Old Trafford sẽ là một dấu hỏi lớn. Ferguson luôn nổi tiếng là một HLV khó tính và đặc biệt không ưa với những "học trò ngỗ ngược". Những tấm gương trước đó của

Stam, Beckham, Roy Keane và mới nhất là C.Ronaldo đã chứng minh điều đó.

Sau khi sự việc này diễn ra, có rất nhiều người đã cho rằng việc Nani rời sân Old Trafford không sớm muộn cũng xảy ra. Hiện tại, MU đang có khá nhiều cầu thủ chạy cánh và việc Ferguson để tiền vệ người Bồ ra đi cũng không quá ngạc nhiên bởi anh vẫn chưa có những đóng góp gì nhiều cho Quỷ đỏ. Tất cả những gì mà Nani làm được cho MU ở mùa giải năm nay chỉ là 2 bàn thắng sau 11 lần ra sân.

Đứng trước tình hình này, ban lãnh đạo của Fiorentina đã quyết định lên một kế hoạch hỏi mượn Nani ngay trong tháng Một tới đây. Theo đó, đội bóng áo tím sẽ mượn tiền vệ người Bồ trong vòng 6 tháng kèm theo một bản hợp đồng mua đứt với mức phí chuyển nhượng là 15 triệu bảng.

Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của Nani, chắc chắn Fiorenina sẽ phải đối mặt với thách thức đến từ một đội bóng Italia khác là AC Milan. Đội bóng của chủ tịch Silvio Berlusconi cũng đang thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh của Manchester United.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X