Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina ra tối hậu thư cho MU trong thương vụ Amrabat

Thứ Tư 23/08/2023 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ chỉ còn thời hạn tới thứ 6 tuần này để đưa ra lời đề nghị chính thức tới Fiorentina về trường hợp của tiền vệ Sofyan Amrabat.

MU không còn nhiều thời gian trong thương vụ Amrabat

Trong thời gian qua, MU nỗ lực theo đuổi Sofyan Amrabat. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano thì tới nay Quỷ Đỏ vẫn chưa gửi tới Fiorentina lời đề nghị chính thức cho cầu thủ người Morocco.

Đại diện Serie A muốn thương vụ này sớm được giải quyết nhanh chóng. Nếu để Amrabat ra đi, Fiorentina cũng cần thời gian để tìm được sự thay thế xứng đáng. 

Fiorentina ra tối hậu thư cho MU trong thương vụ Amrabat 1
MU vẫn chưa gửi tới Fiorentina lời đề nghị cho Amrabat.

Theo Corriere dello Sport, Fiorentina cho MU thời hạn tới thứ 6 tuần này để đưa ra lời đề nghị chính thức cho Amrabat. Sau thời gian này, đội bóng áo tím sẽ từ chối đàm phán và không bán Amrabat trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Vào lúc này, ưu tiên của MU trong những ngày cuối phiên chợ hè không gì khác ngoài nâng cấp tuyến giữa. Trong 2 trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới, HLV Ten Hag đã phải xếp Mason Mount đá tiền vệ trung tâm. 

Phải chơi trái sở trường, không quá khó hiểu khi cầu thủ sinh năm 1999 thi đấu không hiệu quả. Hơn nữa, Mason Mount mới đây cũng mới gặp chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài tới giữa tháng 9. Do đó, HLV Ten Hag cần bổ sung tiền vệ trung tâm để hướng tới những mục tiêu đã đề ra.

Nếu chiêu mộ thành công Amrabat, nhiều khả năng MU sẽ chia tay Donny Van de Beek. Cầu thủ người Hà Lan đang đàm phán tìm bến đỗ mới, MU chấp nhận để anh ra đi theo cả dạng bán đứt hoặc cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X