Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina lên tiếng về việc bán Milenkovic cho MU

Thứ Năm 10/01/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina nói về tương lai Nikola Milenkovic, đội bóng của Italia tuyên bố sẽ không bán hậu vệ người Serbia cho MU vào tháng 1 năm 2019.

Nikola Milenkovic được MU quan tâm


M.U đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ rất muốn đưa về một hậu vệ ở đẳng cấp cao. Nikola Milenkovic là một trong những mục tiêu hàng đầu được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới. Nửa đỏ thành Manchester đã cử người đến Italia đàm phán.
Fiorentina nói về tương lai Nikola Milenkovic hình ảnh

M.U sẽ mua Nikola Milenkovic vào tháng 1 năm 2019


MU quyết tâm mua Nikola Milenkovic, Man đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Phó chủ tịch Ed Woodward chỉ chi tiền cho những cầu thủ trẻ, có tiềm năng phát triển. Trong số những hậu vệ được M.U quan tâm, ngôi sao của Fiorentina đang là mục tiêu số 1.

Cầu thủ 21 tuổi có khả năng đá trung vệ hay hậu vệ phải đều tốt. Ngôi sao người Serbia có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt, ngoài ra Milenkovic còn sở hữu tốc độ, yếu tố giúp anh có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ biên.

Ole Gunnar Solskjaer muốn M.U mua Nikola Milenkovic. Trong tương lai gần, ông và lãnh đạo của Quỷ đỏ sẽ ngồi lại với nhau để bàn về thương vụ này. M.U đang cố gắng đàm phán chiêu mộ hậu vệ sinh năm 1997 ngay trong tháng 1 này, song quá trình đàm phán đang gặp khó khăn.


Fiorentina quyết tâm không bán Nikola Milenkovic


Fiorentina nói về tương lai Nikola Milenkovic, đội bóng của Italia tuyên bố sẽ không bán hậu vệ người Serbia cho MU vào tháng 1 năm 2019.
Fiorentina lên tiếng về việc bán Milenkovic cho MU hình ảnh 2

Fiorentina lên tiếng về việc bán Milenkovic cho MU


Theo những thông tin được Mirror đăng tải, Fiorentina chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình vào Hè 2019, họ sẽ không chấp nhận để hậu vệ người Serbia ra đi vào tháng 1 này. Đội bóng của Italia cũng chỉ nhả ngôi sao của mình với giá 50 triệu bảng.

Fiorentina đang rất cương quyết, họ khẳng định không đàm phán vào tháng 1. Với sự cứng rắn từ đội bóng của Serie A, nhiều khả năng M.U sẽ phải chờ đến Hè 2019 mới có thể sở hữu cầu thủ sinh năm 1997.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X