Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ đánh giá cao Salah trước thềm chung kết FIFA Club World Cup

Thứ Tư 18/12/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Filipe Luis đánh giá cao tiền đạo Salah của Liverpool, cầu thủ từng khoác áo Chelsea cho rằng các đồng đội cần cảnh giác với ngôi sao người Ai Cập nếu 2 đội đụng độ ở trận chung kết FIFA Club World Cup.

Mohamed Salah được đánh giá rất cao


Như vậy là cái tên đầu tiên lọt vào trận chung kết FIFA Club World Cup đã chính thức được xác định. Với chiến thắng 3-1 trước Al Hilal 3-1 Rập Saudi, Flamengo đã chính thức ghi tên mình vào trận chung kết diễn ra vào cuối tuần này.
Filipe Luis đánh giá cao tiền đạo Salah của Liverpool hình ảnh

Filipe Luis khen ngợi Salah


Đối thủ của họ có thể là Liverpool hoặc Monterrey. Đêm nay, trận bán kết còn lại giữa Liverpool vs Monterrey sẽ diễn ra. Thầy trò Klopp duy trì tham vọng cực lớn ở giải đấu này, bằng chứng là họ mang theo những cầu thủ tốt nhất.

Đội bóng của Mexico sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với đội ĐKVĐ Champions League. Với tình hình hiện tại khả năng Liverpool đụng độ Flamengo trong trận chung kết đang là cực cao.

Mới đây, Filipe Luis đánh giá cao tiền đạo Salah của Liverpool, cầu thủ từng khoác áo Chelsea cho rằng các đồng đội cần cảnh giác với ngôi sao người Ai Cập nếu 2 đội đụng độ ở trận chung kết FIFA Club World Cup.

“Salah là một người bạn tuyệt vời, tôi đã chơi với bên cạnh cậu ấy ở Chelsea. Nếu Liverpool vào chung kết, chúng tôi sẽ là đối thủ của nhau. Cậu ấy là một cầu thủ tấn công rất nguy hiểm. Salah nhanh nhẹn, có khả năng rê bóng và dứt điểm tốt. Chúng tôi không được phép cho cậu ấy không gian và thời gian chơi bóng”.

“Salah là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng, chúng tôi sẽ phải tìm cách ngăn cản Salah”.

Sau chiến thắng 2-0 trước Watford, Joe Cole khen ngợi Salah. Cựu cầu thủ Joe Cole bị ấn tượng với bàn mở tỉ số của Salah và đã so sánh tiền đạo người Ai Cập với Messi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X