Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Filipe Luis “cầu cứu” Atletico Madrid

Thứ Năm 26/03/2015 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Filipe Luis của Chelsea bày tỏ mong muốn được trở lại “mái nhà xưa” khi không tìm được chỗ đứng trong đội hình The Blues.

Filipe Luis đầu quân cho Chelsea ở mùa Hè 2014 với mức phí 16 triệu bảng từ Atletico Madrid. Mặc dù thi đấu rất hay trong màu áo Atletico, giúp đội bóng này giành chức vô địch La Liga, nhưng chuyển sang Chelsea, hậu vệ người Brazil lại không tìm được chỗ đứng.

Tính ra, Filipe Luis mới 7 lần có tên trong đội hình xuất phát của Chelsea ở Premier League mùa giải năm nay. Chán ngấy cảnh dự bị, mới đây hậu vệ Filipe Luis của Chelsea bày tỏ nguyện vọng được trở về Atletico Madrid.

Filipe Luis cau cuu Atletico Madrid hinh anh
Filipe Luis muốn trở về Atletico Madrid

“Rõ  ràng, trong bóng đá, mọi thứ có thể thay đổi” - Filipe Luis thừa nhận việc có thể rời Chelsea ở mùa Hè 2015 để quay về Atletico Madrid.

“Tại Atletico Madrid, tôi đã trải qua một số năm đẹp nhất trong sự nghiệp của mình, tôi vẫn dành sự yêu mến cho người hâm mộ, đồng đội và ban huấn luyện.” – hậu vệ Filipe Luis cho biết.

“Với huấn luyện viên Diego Simeone, tôi có mối quan hệ tuyệt vời với ông ấy. Diego Simeone là huấn luyện viên đã dạy dỗ tôi rất nhiều” - Filipe Luis của Chelsea nhớ lại kỷ niệm với ông thầy cũ.

Theo một số nguồn tin thân cận, Chelsea đang dùng Filipe Luis để dụ Atletico Madrid nhả “nhạc trưởng” Koke ở mùa Hè 2015. Bởi vậy, trong trường hợp đội chủ sân Vicente Calderon gật đầu, cơ hội để Filipe Luis trở về “mái nhà xưa” là rất cao.

Hiện tại, đội bóng cũ của Filipe Luis đang thi đấu không thực sự tốt ở La Liga. Sau 28 vòng đấu, các nhà đương kim vô địch La Liga đang xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Barca tới 9 điểm.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X