Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Filip Jorgensen kiểm tra y tế thành công ở Chelsea

Thứ Ba 30/07/2024 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Filip Jorgensen đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và đang hoàn tất nốt những thủ tục cuối cùng để chính thức trở thành tân binh của Chelsea.

Filip Jorgensen đếm ngược thời gian trở thành người của Chelsea

Những ngày qua, Chelsea nỗ lực đàm phán với Villarreal về trường hợp của thủ môn Filip Jorgensen. Thủ thành người Đan Mạch được Chelsea theo đuổi để phục vụ cho triết lý của tân HLV Enzo Maresca. 

Quá trình đàm phán diễn ra tích cực. Đôi bên chốt được mức giá chuyển nhượng 24.5 triệu Euro. 

Filip Jorgensen cũng đã nhanh chóng đạt thoả thuận cá nhân với The Blues. Anh vừa bay sang Mỹ để tiến hành kiểm tra y tế. 

Filip Jorgensen
Filip Jorgensen sắp sửa gia nhập Chelsea.

Buổi kiểm tra y tế diễn ra tốt đẹp. Thủ thành sinh năm 2002 sẽ hoàn thành nốt những thủ tục cuối cùng để chính thức trở thành tân binh của The Blues. 

Dự kiến, Filip Jorgensen sẽ ký hợp đồng với Chelsea tới năm 2031. Nhiều khả năng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ công bố thương vụ này trong 24 giờ tới.

Filip Jorgensen nổi lên từ mùa giải năm ngoái khi chiếm suất bắt chính ở Villarreal. Anh sở hữu phong cách thi đấu hiện đại, đặc biệt ở khả năng chơi chân để tham gia vào quá trình luân chuyển bóng cho đội nhà. Đây là yếu tố HLV Enzo Maresca rất cần ở thủ môn để xây dựng triết lý bóng đá của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X