Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Fikayo Tomori khoác áo Tottenham ở mùa giải tới

Chủ Nhật 23/04/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới, và mục tiêu mới nhất của họ là trung vệ Fikayo Tomori của AC Milan.

Tottenham cần một trung vệ mới để mang đến sự chắc chắn cho đội hình. Mùa này, Spurs để thủng lưới 45 bàn tại Premier League, nhiều thứ 7 giải đấu. Theo The Sun, Fikayo Tomori là mục tiêu mới nhất của đội bóng thành London.

Fikayo Tomori từng có thời gian chơi bóng ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea, nhưng không gây quá nhiều ấn tượng. Anh sau đó được The Blues bán cho AC Milan. Phong độ của Tomori trong màu áo Milan rất tốt. Anh là nền tảng để Rossoneri giành Scudetto mùa trước, và hiện vào bán kết Champions League.

Fikayo Tomori

Tottenham quan tâm Fikayo Tomori

Tomori có hợp đồng với Milan đến 2027. Để đưa trung vệ 25 tuổi về lại Anh, Spurs phải chi không dưới 50 triệu bảng. Với việc từng chơi bóng ở Premier League, cựu sao Chelsea sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với Spurs. 

Ở một diễn biến khác, Tottenham cũng đang lên kế hoạch giữ chân Harry Kane. Ngôi sao người Anh đang là mục tiêu hàng đầu của MU, nhưng Spurs muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ sinh năm 1993. Kane đang chờ đợi đến hết mùa giải năm nay mới quyết định tương lai của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X