Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Trò cưng’ Lampard gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Sáu 13/12/2019 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Fikayo Tomori của Chelsea đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo The Blues đã có mùa giải đầy tiến bộ tại sân Stamford Bridge và mới được tưởng thưởng.

Tomori tiến bộ đáng kể


Mùa trước, Fikayo Tomori được đem cho mượn ở Derby County. Dưới tay Frank Lampard, trung vệ 22 tuổi tiến bộ đáng kể và cùng “Bầy cừu” lọt vào chung kết play-off lên hạng song tiếc là thua Aston Villa 2-1.

Fikayo Tomori gia hạn hợp đồng với Chelsea hình ảnh
Tomori trưởng thành dưới tay Lampard

Với việc Lampard được Chelsea mời làm HLV trưởng, Tomori cũng được giữ lại đội bóng thay vì bị đem cho mượn như trước. Sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường, chàng trai trưởng thành từ học viện sân Stamford Bridge thể hiện được nhiều triển vọng.

Tomori đã được gọi vào ĐT Anh và ra mắt ở vòng loại Euro 2020 vào tháng trước với Kosovo. Mới nhất, anh được Chelsea tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

‘Trò cưng’ Lampard gia hạn hợp đồng với Chelsea hình ảnh 2
Trung vệ này mới ký hợp đồng mới


Được Chelsea giữ chân


"Đó là một giấc mơ trở thành sự thật khi ký hợp đồng mới 5 năm", Tomori nói với trang web của CLB. "Tôi thực sự rất vui vì CLB đã thể hiện niềm tin lớn và tôi rất háo hức được tiếp tục ra sân."

"Tôi đã ở CLB từ năm 7 tuổi vì vậy tôi không thực sự biết nhiều thứ khác ngoài Chelsea. CLB đã rất tốt với tôi, chăm sóc và phát triển tôi trong suốt thời gian qua để tôi trở thành cầu thủ và con người như hôm nay."


Sau khi trải qua các cấp độ trẻ Chelsea, Tomori được đem cho mượn tại Hull City và Brighton trước khi đến Derby cùng Lampard. Để lấy chỗ cho sự trở lại của học trò ưa thích, cựu tiền vệ lừng danh một thời sẵn sàng đẩy đi cựu binh David Luiz sang Arsenal.

Chelsea hiện đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ giàu tiềm năng. Ngoài Tomori, những Tammy Abraham, Mason Mount, Reece James, Callum Hudson-Odoi cũng đều được Lampard trao nhiều cơ hội mùa này.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X