Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Figo khen Bruno Fernandes là một thương vụ tốt của MU

Thứ Hai 17/02/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Luis Figo khẳng định Bruno Fernandes là một thương vụ tốt của MU và cho rằng thế hệ hiện tại không có nhiều cầu thủ chất lượng cao.
Sau một quãng thời gian dài đồn đoán, Man United cuối cùng cũng chiêu mộ được Bruno Fernandes từ Sporting với mức phí 55 triệu euro. Cầu thủ 25 tuổi được kỳ vọng sẽ mang lại sự sáng tạo cho hàng tiền vệ MU, điều mà họ còn thiếu trong suốt mùa giải này.

Fernandes đã thể hiện được khả năng chuyền bóng và kỹ thuật trong màn ra mắt trước Wolves. Tuy vậy, Quỷ đỏ không thể giành chiến thắng và bị cầm hòa 0-0.

Huyền thoại Figo khen Bruno Fernandes là một thương vụ tốt của MU hình ảnh

Figo: Bruno Fernandes là một thương vụ tốt của MU


Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, khả năng chuyển nhượng của MU đã kém đi trông thấy. Dù cho rằng Bruno Fernandes là một cầu thủ tốt nhưng Figo e ngại cầu thủ này không tạo được ảnh hưởng lớn như những huyền thoại của đội bóng như Eric Cantona hay Cristiano Ronaldo.

“Cậu ấy là một cầu thủ khác, không phải tiền đạo mà là một tiền vệ. Ngày nay, thị trường chuyển nhượng không quá lớn nên rất khó để tìm kiếm các cầu thủ. Mọi đội bóng đều tìm kiếm những cầu thủ tài năng nhưng lượng sản xuất ra những tài năng tại không lớn như những thế hệ khác. Vậy nên đôi khi bạn buộc phải mua những cầu thủ không đúng ý mình lắm.

Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Bồ Đào Nha. Cậu ấy là một tuyển thủ quốc gia, một tiền vệ có thể ghi bàn. Cậu ấy có khả năng ghi bàn và ở trong vòng cấm địa đối phương.

Tôi nghĩ đây là một thương vụ tốt. Tôi chỉ hy vọng cậu ấy có thể thích nghi càng sớm càng tốt với một giải đấu khác”.


Bruno Fernandes sẽ có cơ hội chứng minh khả năng của mình khi MU làm khách trên sân của Chelsea đêm nay. Nếu chiến thắng, Quỷ đỏ có thể thu hẹp khoảng cách tới top 4 xuống còn 3 điểm. Nhưng nếu thua, cơ hội để họ dự Champions League mùa sau sẽ thấp hơn đáng kể.

Video tài năng của Bruno Fernandes:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X