Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

FIFA từ chối “thỉnh cầu” của Drogba về việc trở lại Chelsea

Thứ Sáu 23/11/2012 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể ngồi yên nhìn CLB mà mình gắn bó suốt 8 năm phải khổ sở vì cảnh thiếu hụt tiền đạo biết làm bàn, Didier Drogba đã rất cố gắng xin phép FIFA cho anh được trở lại Chelsea theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, “thỉnh cầu” đó của Drogba đã bị từ chối.

Trong tính toán của mình, “voi rừng” rất muốn được đến Chelsea theo dạng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải trong khoảng thời gian mà giải VĐQG Trung Quốc kết thúc (cuối tháng 11/2012) cho đến thời điểm anh cùng ĐTQG Bờ Biển Ngà tập trung chuẩn bị cho VCK CAN 2012 (19/1/2013).

Liệu Drogba có được thêm một lần khoác áo Chelsea, dù chỉ là trên sân tập
Không có bất kì ngoại lệ nào trường hợp của Drogba

Tuy nhiên, để làm được điều đó, Drogba cần phải được FIFA đặc cách bởi lẽ quãng thời gian lí tưởng kia lại không trùng với kì chuyển nhượng mùa đông vốn chỉ mở cửa từ ngày 1/1/2013. Chính vì vậy, chân sút 34 tuổi đã gửi một lời thỉnh cầu lên cơ quan quyền lực nhất của bóng đá thế giới nhằm để tạo điều kiện cho mình.

Dù vậy, FIFA đã không có bất kì ngoại lệ nào ở trường hợp của Drogba: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng Didier Drogba đã gửi một yêu cầu để xin phép được thi đấu cho 1 CLB trong một khoảng thời gian theo hợp đồng cho mượn.

FIFA đã thông báo với Drogba về những qui định có liên quan rằng các cầu thủ chỉ có thể được đăng kí vào danh sách thi đấu trong 2 khoảng thời gian cố định trong năm bởi các hiệp hội có chức năng”. Bên cạnh đó, FIFA cũng cho biết ngoại lệ duy nhất chỉ đến với các cầu thủ thuộc diện tự do. Như vậy, “cửa” để ngôi sao một thời của sân Stamford Bridge được trở lại “mái nhà xưa” trong thời gian tới xem như đã khép lại.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X