Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

FIFA duyệt án phạt, Tonali chính thức bị cấm thi đấu ở Premier League

Thứ Bảy 28/10/2023 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Án phạt cấm thi đấu 10 tháng của Sandro Tonali đã chính thức được phê duyệt bởi FIFA và có hiệu lực ngay lập tức.

FIFA duyệt án phạt, Tonali chính thức bị cấm thi đấu

Sandro Tonali không được phép ra sân thi đấu trước Wolves vào cuối tuần này. HLV Eddie Howe thừa nhận đã mong đợi có thể sử dụng tiền vệ người Italia trước khi FIFA thông qua yêu cầu của chính quyền Italia về việc áp dụng hình phạt cho Tonali trên phạm vi toàn cầu.

Tonali thừa nhận đã đặt cược vào các trận đấu ở Italia với tư cách cầu thủ của AC Milan. Sự hợp tác của Tonali trong điều tra giúp cầu thủ 23 tuổi tránh được án phạt cấm thi đấu 3 năm.

Tonali
FIFA duyệt án phạt, Tonali chính thức bị cấm thi đấu

Tonali sẽ bị cấm thi đấu trong 10 tháng tới. Anh chỉ được ra sân trở lại vào tháng 8 năm sau, đồng nghĩa với việc vắng mặt ở Euro 2024 và giai đoạn đầu mùa giải tiếp theo của Newcastle.

Tonali cũng phải tham gia các buổi điều trị dành cho những người nghiện cờ bạc và chia sẻ trải nghiệm của mình trong khoảng thời gian 8 tháng tiếp theo như một phần trong thỏa thuận với chính quyền Italia.

Trước Tonali, Nicolo Fagioli đã phải nhận án treo giò 7 tháng. Cầu thủ duy nhất trong vụ việc này chưa bị kết án là Nicolo Zaniolo thuộc biên chế Aston Villa. Vụ việc của Zaniolo phức tạp hơn khi cầu thủ này phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc cho rằng anh đặt cược vào bóng đá.

Luật sư của Zaniolo khẳng định vụ việc của cầu thủ này sẽ sớm khép lại: “Zaniolo đã trả lời mọi câu hỏi và không trốn tránh bất kỳ lời phản đối nào do công tố viên đưa ra, làm rõ tình hình của mình một cách dứt khoát.

Không có bằng chứng nào được tìm thấy về việc Zaniolo đặt cược vào các trận đấu bóng đá. Cậu ấy thừa nhận thỉnh thoảng có chơi poker và blackjack trên nền tảng bất hợp pháp và làm rõ rằng cậu ấy chưa bao giờ bị đe dọa.

Chúng tôi tự tin rằng vụ kiện pháp lý của khách hàng chúng tôi sẽ sớm kết thúc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X