Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

FIFA điều tra thương vụ Bruno Fernandes đến MU

Thứ Tư 06/05/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Bruno Fernandes chuyển đến Man United đang bị FIFA điều tra sau khi CLB cũ Sampdoria của cầu thủ này phàn nàn rằng họ chưa nhận được khoản tiền theo hợp đồng mua bán với Sporting trước đây.
Bruno Fernandes chuyển đến Man United hồi tháng Một với mức phí khoảng 47 triệu bảng. Nhưng Sampdoria, CLB bán Bruno cho Sporting cách đây 3 năm đang tranh cãi rằng họ đáng lẽ phải được nhận khoảng 4 triệu bảng từ tiền phí chuyển nhượng trên nhờ điều khoản hưởng 10% nếu Sporting để ngôi sao người Bồ ra đi.

Cầu thủ 25 tuổi đã dành 1 mùa giải thi đấu ở Sampdoria trước khi cập bến Sporting năm 2017 với mức phí 7.5 triệu bảng. Và Sampdoria khẳng định họ có gắn điều khoản hưởng 10% tiền phí chuyển nhượng nếu đội bóng Bồ Đào Nha bán Bruno sau này.

FIFA điều tra thương vụ Bruno Fernandes đến MU hình ảnh

FIFA điều tra thương vụ Bruno Fernandes đến MU



Người phát ngôn của FIFA cho biết: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng vào ngày 3/4/2020, CLB Sampdoria đã gửi một yêu cầu bồi thường tới FIFA liên quan đến CLB Sporting của Bồ Đào Nha. Nó liên quan đến những nghĩa vụ về tài chính ở trong hợp đồng liên quan đến việc chuyển nhượng cầu thủ Bruno Fernandes. Vấn đề này đang được điều tra và tạm thời chúng tôi chưa thể đưa ra thêm bình luận gì”.


Không có dấu hiệu nào cho thấy Man United phải chịu trách nhiệm về vấn đề tiền nong trước cáo buộc của Sampdoria.

Bruno Fernandes đã tạo được ảnh hưởng ngay lập tức ở Man United và được ngợi ca là người xoay chuyển mùa giải của Quỷ đỏ. Sau khi chiêu mộ xong cầu thủ người Bồ, MU đã đạt chuỗi bất bại lên đến 11 trận và bừng sáng hy vọng lọt vào top 4 cũng như giành danh hiệu ở các giải đấu cúp.

Bruno Fernandes đã trở về Bồ Đào Nha cùng vợ và con gái để tránh Covid-19. Nhưng theo nguồn tin từ tờ Goal, Bruno mới trở lại Manchester trước viễn cảnh các đội bóng Premier League cho cầu thủ đến trung tâm tập luyện trong tương lai gần.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X