Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: FIFA ra thông báo quan trọng về TTCN hè 2020

Thứ Tư 08/04/2020 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, FIFA đã ra thông báo điều chỉnh các vấn đề liên quan đến thị trường chuyển nhượng mùa hè năm 2020 trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.
 

Việc các giải đấu trên khắp thế giới đang phải tạm hoãn vì Covid-19 khiến các giải đấu này cũng có thể sẽ rời việc tình trạng kết thúc muộn hơn so với mọi năm. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công tác chuyển nhượng cầu thủ cũng như việc sử dụng các cầu thủ sẽ đáo hạn vào hè này.

FIFA điều chỉnh TTCN mùa dịch Covid-19 hình ảnh
FIFA ra thông báo điều chỉnh thời gian TTCN hè 2020

Để giải quyết vấn đề phát sinh kể trên, LĐBĐ thế giới mới đây đã ra thông báo quan trọng điều chỉnh một số điểm liên quan đến thị trường chuyển nhượng hè 2020 trong tình hình phức tạp của đại dịch Covid-19.

Theo đó, FIFA cho phép các cầu thủ hết hạn hợp đồng vào hè 2020 có thể tiếp tục thi đấu tại đội bóng của mình cho đến khi giải đấu quốc nội tại quốc gia đó khép lại.

Thông báo của FIFA ghi rõ: “Hợp đồng của các cầu thủ sắp hết hạn sẽ kết thúc khi mùa giải này kết thúc, tức là trùng với ngày mà giải đấu quốc nội chính thức khép lại. Ở thời điểm hiện tại, nhiều giải VĐQG trên thế giới vẫn chưa thể trở lại. Chính vì thế, hợp đồng của các cầu thủ hết hạn vào hè này sẽ được kéo dài cho đến khi giải đấu đó thực sự kết thúc.”

Bên cạnh đó, thời gian mở cửa của thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay cũng được FIFA sẽ rơi vào khoảng thời gian từ ngày kết thúc của mùa giải cũ và ngày bắt đầu của mùa giải mới.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 trên toàn thế giới, nhiều khả năng các giải đấu lớn tại châu Âu vẫn đang phải tạm hoãn. Trong thời gian này, nhiều đội bóng cũng đang rất tích cực trong công tác chuyển nhượng, từ đó sớm ổn định lực lượng để bước vào mùa giải năm sau. 


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X