Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Valencia báo tin cực vui cho Real và Barca

Thứ Hai 23/03/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ferran Torres đã từ chối gia hạn hợp đồng với Valencia. Đây là thông tin khiến Real và Barca, những đội bóng quan tâm cầu thủ 20 tuổi, rất vui mừng.

Ferran Torres muốn rời Valencia


Ferran Torres là một trong những trụ cột không thể thay thế của Valencia ở thời điểm hiện tại. Mùa giải năm nay anh có 25 lần ra sân ở La Liga, ghi 4 bàn và cung cấp 4 kiến tạo. Ngôi sao 20 tuổi rất đa năng, có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong.
 
Tiền vệ Ferran Torres báo tin vui cho Real và Barca hình ảnh

Ferran Torres từ chối gia hạn hợp đồng với Valencia


Hợp đồng của Ferran Torres với Valencia còn thời hạn đến Hè 2021 và điều khoản giải phóng lên tới 100 triệu Euro. Thời gian qua “Bầy dơi” đã nhiều lần đàm phán hợp đồng mới nhưng chưa thành công.

Xem ra Ferran Torres quyết tâm rời Valencia ở Hè 2020, để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Real Madrid muốn có Ferran Torres và "đại kình địch" Barca cũng quan tâm cầu thủ của Valencia.

Dĩ nhiên Valencia đời nào muốn mất trắng Torrers ở Hè 2021 nên họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có sao trẻ này. “Bầy dơi” được cho đòi tối thiểu 50 triệu euro cho cầu thủ 20 tuổi. Ngoài Real và Barca thì Dortmund và Juventus cũng tăm tia Torres.

Khi mà Torres đã đánh tiếng muốn rời sân Mestalla, chắc chắn cuộc cạnh tranh chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X