Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man City sở hữu tốc độ của Sane và khả năng rê dắt của Silva?

Thứ Sáu 18/09/2020 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của The Citizens là Paul Dickov nhận xét rằng Manchester City đã sở hữu cho mình một “cầu thủ thú vị” là Ferran Torres.

Cựu tiền đạo The Citizens đánh giá mũi công người Tây Ban Nha sẽ kết hợp giữa tốc độ của Leroy Sane và khả năng rê dắt của Bernardo Silva.

Man City chiêu mộ Torres

Man City đã đầu tư 21 triệu bảng để có Ferran Torres từ Valencia. Tuyển thủ Tây Ban Nha được xem như người thay thế Leroy Sane trở lại Đức đầu quân cho Bayern Munich.

Tân binh Man City, Ferran Torres sở hữu tốc độ của Sane hình ảnh
Ferran Torres tới Man City từ Valencia

Pep Guardiola hy vọng Torres rồi một tân binh khác hè này là Nathan Ake sẽ giúp Man City củng cố sức mạnh. Mùa 2019-20 không thể xem là thành công với họ khi chỉ vô địch Carabao Cup, trở thành cựu vương Premier League và bị loại sớm ở Champions League.

Dickov kỳ vọng

Dickov tin rằng Torres sẽ đáp ứng nhiệm vụ được giao. Ông nhìn ra ở sao trẻ này nhiều triển vọng để giúp Man City bùng nổ tại nước Anh và châu Âu. Dickov nói với Racing Post:

“Tôi tin rằng Nathan Ake là một bản hợp đồng thực sự tốt cho Man City và Ferran Torres là một cầu thủ thú vị. Tôi không muốn gây quá nhiều áp lực cho Torres nhưng cậu ấy có sự kết hợp giữa tốc độ của Leroy Sane và khả năng rê dắt của Bernardo Silva.”

“Đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời và tôi nghĩ rằng có một vài người nữa cũng sẽ gia nhập.”

Torres va Silva
Cầu thủ người TBN được so sánh với Sane và Silva

Man City vẫn đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để bổ sung thêm nhân sự. Mục tiêu hàng đầu của họ là Kalidou Koulibaly của Napoli và một tiền đạo mới. Bất kể Man xanh mang về thêm ai, Dickov tin rằng họ sẽ đủ khả năng giành lại ngôi vô địch Premier League từ Liverpool.

Người đàn ông 47 tuổi nói thêm: “Man City sẽ gặp khó khăn. Tôi đã gặp Kevin De Bruyne ngay sau trận thua Lyon ở Champions League và chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện ngắn.”

“Cậu ấy rất nóng lòng bước vào mùa giải mới và đó cũng là tâm trạng của Man City. Tôi cũng không nghĩ đội hình của Liverpool đủ mạnh. Họ có 11 cầu thủ đá chính tuyệt vời nhưng rất may mắn khi không gặp các chấn thương và không đương đầu với tình trạng mất Aymeric Laporte như Man City trải qua.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X