Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Ferran Torres được thừa kế di sản đặc biệt ở Man City

Thứ Bảy 29/08/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Ferran Torres đã được trao áo số 21 tại Man City, số áo David Silva đã khoác trên mình trong suốt những năm tháng cống hiến tại Etihad.

Ferran Torres kế thừa áo số 21 của David Silva

David Silva đã chính thức chia tay Man City sau khi mùa giải 2019/20 khép lại để hồi hương khoác áo Real Sociedad. Trong 10 năm cống hiến tại Etihad, cầu thủ sinh năm 1986 biến mình trở thành biểu tượng của đội bóng. Anh cùng Man City giành nhiều danh hiệu cao quý, trong đó không thể không kể tới 4 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup.

Sau khi David Silva ra đi, tân binh Ferran Torres là tân chủ nhân của áo số 21 tại Man City. Tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập The Citizens mùa hè 2020 vừa qua với mức phí chuyển nhượng khoảng 21 triệu Bảng.

Ferran Torres
Ferran Torres sẽ khoác áo số 21 mà David Silva để lại tại Man City.

Ferran Torres có những nét tương đồng với David Silva. Cả hai đều thi đấu ở vị trí tấn công và có những năm tháng bước ra ánh sáng tại Valencia trước khi chuyển tới Man City. Bản thân cầu thủ sinh năm 2000 vẫn luôn coi người đàn anh là hình mẫu để phấn đấu.

"Thật tự hào khi được khoác trên mình áo số 21 từng thuộc về David Silva và tiếp nối những thành tích anh ấy đã đạt được. David đã trải qua 10 năm ở đây, giành mọi danh hiệu lớn tại Anh và được NHM công nhận là cầu thủ xuất sắc nhất họ từng thấy.

Lúc tôi mới đến Valencia, David Silva đã là thần tượng ở đó. Anh ấy luôn luôn là niềm cảm hứng của tôi. Khi chuyển tới Manchester City, anh ấy đã trình diễn thứ bóng đá thượng hạng. Tôi ngưỡng mộ anh ấy!"

Trong khi đó, Nathan Ake sẽ nhận áo số 6 của Man City sau khi chuyển tới Etihad từ Bournemouth với mức giá 42 triệu Bảng.

Messi đã gọi điện cho Pep Guardiola: Bom tấn sắp được kích hoạt
Khả năng Messi tới Man City đoàn tụ với HLV Pep Guardiola ở Hè 2020 là rất cao, ngôi sao người Argentina đã gọi cho ông thầy cũ để bày tỏ mong muốn của mình.
Sẽ thật tuyệt vời nếu Man City có được Lionel Messi
Trước viễn cảnh Messi cập bến Etihad, cựu thủ quân Man City Vicent Kompany cũng đã có những chia sẻ của mình xoay quanh câu chuyện này.
Thương vụ Kalidou Koulibaly tới Man City sụp đổ vì Jorginho?
Theo tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, trung vệ Kalidou Koulibaly sẽ không cập bến Man City ở Hè 2020. Lý do cũng được ông tiết lộ.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X