Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep xác nhận: Ferran Torres nghỉ thi đấu 3 tháng

Thứ Sáu 15/10/2021 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương cổ chân của Ferran Torres nghiêm trọng hơn nhiều so với dự kiến và thời gian anh phải rời xa sân cỏ có thể kéo dài 3 tháng.

Ferran Torres dính chấn thương

Ferrran Torres bị rạn xương cổ chân sau trận Bán kết Nations League với Italia vừa qua. Tuy nhiên, anh vẫn nén đau để ra sân ở trận Chung kết với Pháp.

Và hậu quả, chấn thương của Ferran Torres nghiêm trọng hơn dự kiến. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ người Tây Ban Nha phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Nhưng theo thông tin mới nhất, số 21 của Man City phải rời xa sân cỏ tới 3 tháng. Thông tin này được đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận trong buổi họp báo trước trận Man City vs Burnley.

Ferran Torres
Ferran Torres sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 tới 3 tháng vì chấn thương.

Pep cho biết:

"Ferran Torres gặp chấn thương ở vùng cổ chân. Thật đáng buồn khi cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian từ 2 tới 3 tháng.

Trong bóng đá, chấn thương là điều chẳng ai mong muốn. Thật đáng tiếc khi cậu ấy dính chấn thương khi thi đấu cho ĐTQG. Tôi tin rằng HLV ĐT Tây Ban Nha muốn những điều tốt nhất với Ferran Torres và không muốn cậu ấy gặp chấn thương. Nhưng nó vẫn xảy ra. Trước đây là trường hợp của De Bruyne và giờ tới lượt Ferran Torres.

Thật sự chẳng vui chút nào. Nhưng dù sao cũng đã xảy ra rồi. Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua khó khăn. Hy vọng sau 2-3 tháng nữa, Ferran Torres sẽ trở lại và thể hiện phong độ tốt nhất."

Ngoài Ferran Torres, HLV Pep Guardiola xác nhận thủ môn Ederson và tiền đạo Gabriel Jesus không kịp góp mặt trong trận gặp Burnley do vừa trở lại từ ĐTQG. Ở chiều ngược lại, Gundogan và Zhinchenko sẵn sàng ra sân sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương.

Trận đấu giữa Man City vs Burnley diễn ra vào 21h ngày mai 16/10 (theo giờ Việt Nam).

Điểm tin tối 15/10: Phil Foden cam kết tương lai tại Man CityĐiểm tin tối 15/10: Phil Foden cam kết tương lai tại Man City
Phil Foden đồng ý gia hạn hợp đồng với Man City và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 15/10.
Raheem Sterling chính thức có câu trả lời cho Arsenal và NewcastleRaheem Sterling chính thức có câu trả lời cho Arsenal và Newcastle
Tiền đạo Raheem Sterling khẳng định rằng anh có thể rời Man City trong tương lai gần nếu tiếp tục phải ngồi dự bị như thời điểm hiện tại.
Pep Guardiola bị chỉ trích vì quyết định khó hiểu khiến Man City thua chung kết C1Pep Guardiola bị chỉ trích vì quyết định khó hiểu khiến Man City thua chung kết C1
Cựu cầu thủ Dietmar Hamann cho rằng HLV Pep Guardiola là người có trách nhiệm chính khiến Man City để thua Chelsea ở chung kết C1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X