Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferran Torres lên tiếng về khả năng tới Arsenal hoặc Aston Villa

Thứ Sáu 28/07/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferran Torres được Arsenal và Aston Villa quan tâm ở Hè 2023, mới đây anh đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Ferran Torres gia nhập Barca từ Manchester City vào tháng 1 năm 2022, anh được kỳ vọng rất nhiều nhưng không chiếm được niềm tin từ HLV Xavi. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Barca đang gặp khó khăn về tài chính, họ cũng cần giảm quỹ lương để có thể đăng ký những cầu thủ mới. Vì điều này, đội chủ sân Camp Nou được cho là sẵn sàng bán Ferran Torres. Cả Arsenal và Aston Villa đều đã được liên hệ và thậm chí Barca sẵn sàng để cựu sao Man City rời đi theo dạng cho mượn. 

Ferran Torres

Ferran Torres được Arsenal và Aston Villa quan tâm

 

Trong một chia sẻ mới nhất, cầu thủ người TBN không quan tâm đến việc trở lại Premier League và có kế hoạch ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình tại Barca. Anh nói: “Những cái tên trong danh sách chuyển nhượng của Barca là do các nhà báo sắp đặt”.

“Tôi có một hợp đồng ở đây, tôi sẽ ở lại. Tôi không quan tâm những gì được nói về tôi. Mùa giải năm ngoái không tốt nhưng tôi đã học được rất nhiều điều. Chắc chắn những khoảng trầm trong sự nghiệp sẽ giúp tôi mạnh mẽ hơn”.

Torres đã ghi 14 bàn và 9 pha kiến tạo trong 71 trận cho Barca kể từ khi tới sân Camp Nou. Anh cùng Barca vô địch La Liga mùa trước. Cầu thủ này chỉ đá chính 18 trong số 45 lần ra sân trong toàn bộ chiến dịch 2022/23. Torres cũng đã có 35 lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X