Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Torres hẹn hò với con gái của HLV Luis Enrique

Thứ Tư 22/12/2021 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ferran Torres của Man City được cho là đang hẹn hò với Sira Martinez, con gái của HLV ĐT Tây Ban Nha - Luis Enrique.
Tờ AS mới đây đăng tải thông tin khá bất ngờ, họ tiết lộ rằng tiền đạo tiền đạo Ferran Torres của Man City đang hẹn hò với Sira Martinez, con gái của HLV ĐT Tây Ban Nha - Luis Enrique. Đôi trẻ lại đang yêu xa vì nữ sinh 21 tuổi ở Barcelona còn chân sút Ferran Torres ở Manchester, Anh.

Sira là con gái đầu của HLV Luis Enrique, trên cô còn anh trai Pacho Martinez. Người đẹp 20 tuổi mê cưỡi ngựa và từng giành nhiều giải thưởng với môn thể thao này. Bại gái tin đồn của Torres sở hữu một trang cá nhân có 15.000 người theo dõi. 
Torres hẹn hò với con gái của HLV Luis Enrique
Torres hẹn hò với con gái của HLV Luis Enrique

Torres hẹn hò với con gái của HLV Luis Enrique


Ferran Torres từng nhiều lần khen ngợi HLV Luis Enrique, anh khẳng định coi ông thầy 51 tuổi như một người cha. Anh nói: “Từ khi tôi vào tuyển quốc gia, ông chào đón tôi theo cách đặc biệt, mang lại cho tôi tất cả sự tự tin. Ông ấy như một người cha thứ hai của tôi vậy”.

Torres hiện đang lọt vào tầm ngắm của Barca, HLV Xavi đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 2000 và muốn đưa anh tới Camp Nou. 45 triệu bảng là số tiền mà đội bóng của Tây Ban Nha dự định chi ra cho thương vụ này.

Trước đó Ferran Torres từng có thời gian khoác áo Valencia, sau đó mới chuyển tới Man City. Anh đã ghi 16 bàn qua 43 trận trong màu áo đội bóng áo xanh thành Manchester. Cầu thủ này cũng có 21 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha và ghi tới 21 bàn thắng.
Man City và Liverpool áp đảo ĐHTB Ngoại hạng Anh 2021/22Man City và Liverpool áp đảo ĐHTB Ngoại hạng Anh 2021/22
Trung tâm nghiên cứu dữ liệu bóng đá CIES Football đã chọn ra đội hình tốt nhất sau 18 vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2021/22.
2 sao Man City dẫn đầu Ngoại hạng Anh về… hóa đơn tiền điện2 sao Man City dẫn đầu Ngoại hạng Anh về… hóa đơn tiền điện
Theo nghiên cứu của công ty Uswitch, Kyle Walker và John Stones đứng đầu danh sách cầu thủ có hóa đơn điện nhiều nhất ở giải Ngoại hạng Anh.
Jamie Carragher lên tiếng cảnh báo LiverpoolJamie Carragher lên tiếng cảnh báo Liverpool
Cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher cho rằng đội bóng cũ sẽ bị Man City bỏ lại trong cuộc đua vô địch nếu khoảng cách giữa hai đội lên đến 6 hoặc 7 điểm.
Man City thưởng lớn cho Bernardo SilvaMan City thưởng lớn cho Bernardo Silva
The Sun cho hay, Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền vệ Bernardo Silva, ở bản giao kèo mới mức lương của anh sẽ được tăng lên đáng kể.
Man City lập kỷ lục siêu khủng sau trận thắng NewcastleMan City lập kỷ lục siêu khủng sau trận thắng Newcastle
Trận đấu Newcastle vs Man City đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội khách, kết quả này giúp Man xanh tạo ra những kỷ lục khủng khiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X