Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man City lớn tiếng cảnh báo Liverpool

Thứ Sáu 18/09/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ferran Torres khẳng định Man City có đủ khả năng cướp lại ngôi vương Premier League từ tay Liverpool ở mùa giải này.
Man City đã bị Liverpool cho hít khói ở mùa giải trước. Đoàn quân của Klopp băng băng đến chức vô địch với 18 điểm nhiều hơn Man xanh.

Nhưng sau khi tập luyện cùng các đồng đội mới, Ferran Torres tin rằng Man City có thể đòi lại ngôi vương Premier League trong năm nay.

Ferran Torres lớn tiếng cảnh báo Liverpool hình ảnh

Ferran Torres gửi lời cảnh báo cho Liverpool


“Liverpool là một đội bóng rất mạnh và họ đã chứng minh được điều này năm ngoái. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình đủ tốt để giành lại chức vô địch Premier League.

Chúng tôi có một nhóm cầu thủ sẵn sàng cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi có thể làm được những điều lớn lao ở Champions League.

Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời, điển hình là De Bruyne. Anh ấy là một trong những thủ lĩnh của đội bóng này và có lẽ là 1 trong những cầu thủ khiến tôi ấn tượng nhất. Anh ấy thật sự là một cầu thủ đẳng cấp thế giới”.


Ferran Torres cũng cho rằng Man City không cần phải chiêu mộ Messi bởi sức mạnh tập thể của họ đã vượt xa khả năng của ngôi sao người Argentina.

“Tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình tuyệt vời, vượt qua khả năng của Messi. Chúng tôi có một nhóm cầu thủ sẵn sàng cạnh tranh trước bất kỳ đối thủ nào và chúng tôi có khả năng làm được những điều tuyệt vời ở Champions League. Về khả năng chiêu mộ Messi trong tương lai, tôi không có bổn phận gì để đưa ra những lời bình luận về điều đó”.

“Messi không phải mục tiêu thực tế với Man City, nhưng Mbappe thì khác!”
Theo Danny Mills, Lionel Messi chuyển đến Man City chưa bao giờ là một khả năng thực tế.
Vì sao Ferran Torres từ chối MU để đến Man City?
Man United đã đàm phán chiêu mộ Ferran Torres nhưng cầu thủ này quyết định chọn Man City làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
Hai cô em gái của Riyad Mahrez bị kẻ lạ mặt tấn công
Hai em gái Dounya và Ines của tiền vệ Riyad Mahrez, người đang khoác áo Man City bị những kẻ lạ mặt tấn công tại cửa hàng làm đẹp do chính hai cô làm chủ tại...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X