Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Liverpool được so sánh với Sancho

Thứ Sáu 10/04/2020 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được khuyên chiêu mộ tiền vệ cánh Ferran Torres nếu như HLV Klopp có thể trao cho cầu thủ này cơ hội ra sân thường xuyên ở Anfield.
Ferran Torres đã được ra sân hơn 60 lần cho Valencia kể từ khi vươn lên đội một Valencia cách đây 3 năm. Anh không mất nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường đẳng cấp cao. Và giờ thì Torres đã lập một kỷ lục khi trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ra sân 50 lần ở La Liga cho Los Che.

Được biết, mức phí phá vỡ hợp đồng của Ferran Torres rơi vào khoảng 91 triệu bảng. Nhưng việc hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2021 khiến Valencia gặp khó vào kỳ chuyển nhượng tới.

Mục tiêu của Liverpool - Ferran Torres được so sánh với Sancho hình ảnh

Ferran Torres được so sánh với Sancho


Liverpool không phải đại gia duy nhất ở châu Âu góp mặt trong thương vụ này. Và theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha là Domagoj Kostanjsak, Torres hoàn toàn phù hợp với đội hình Liverpool hiện tại. Chỉ có điều, The Kop cần phải đảm bảo thời lượng ra sân nếu muốn có chữ ký của ngôi sao 20 tuổi.

“Torres là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất ở La Liga lúc này. Và có lẽ là sáng giá nhất châu Âu nữa. Cậu ấy là một tiền vệ cánh kỹ thuật có tốc độ và rê bóng tốt. Cậu ấy thích rê bóng và đánh bại những cầu thủ theo kèm mình mọi lúc.
Torres chơi tốt bằng cả 2 chân và điều đó khiến cậu ấy trở nên nguy hiểm. Cậu ấy có thể cắt vào trung lộ để sút hoặc rê thẳng đến đường biên và tạt vào trung lộ.

Cậu ấy có khá đủ những phẩm chất tốt ngoại trừ kỹ năng dứt điểm là cần cải thiện. Nhưng cậu ấy còn trẻ. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn vươn xa.

Để so sánh thì tôi nghĩ cậu ấy giống Sancho, hoặc là Vinicius Junior. Bến đỗ tiếp theo của cậu ấy còn phụ thuộc vào thời lượng ra sân ở đội bóng đó.

HLV Klopp thích những cầu thủ chạy cánh bùng nổ và Torres là người như thế. Cậu ấy rất nhanh, cầm bóng tốt và ít đội bóng nào không muốn có cậu ấy.

Torres đang phát triển vượt xa tuổi tác của cậu ấy, cả về tâm lý lẫn khả năng đưa ra quyết định. Cậu ấy đã được chơi ở đẳng cấp cao nhất thường xuyên và sẵn sàng vươn xa hơn nữa. Nhưng cậu ấy cần được ra sân. Mài đũng quần trên ghế dự bị sẽ phá hỏng cậu ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X