Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tại sao Torres không nghĩ đến chuyện gia nhập Liverpool"

Thứ Năm 30/04/2020 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Cựu giám đốc thể thao Fernando Gomez của CLB Valencia thì Liverpool chính là lựa chọn hoàn hảo với tiền vệ Ferran Torres.

Ferran Torres nên lựa chọn Liverpool


Tiền vệ Ferran Torres trưởng thành từ lò đào tạo của Valencia, và đang có mùa giải 2019/20 nổi bật (6 bàn và 7 kiến tạo tính đến thời điểm này). Torres rất có thể chơi được ở hai cánh. Hợp đồng của Ferran Torres với đội bóng chủ quản Valencia chỉ còn 1 năm. Tiền vệ này được cho đã từ chối ký hợp đồng mới. Dù điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro, song trong bối cảnh này, "Bầy dơi" thừa hiểu rằng không thể "cứng" nên sẽ chỉ dám đòi hỏi không quá 40 triệu Euro.

Ferran Torres duoc MU va Liverpool theo duoi
Ferran Torres được nhiều đội bóng quan tâm

Mới đây, cựu giám đốc thể thao Fernando Gomez của CLB Valencia đã đưa ra lời khuyên dành cho Ferran Torres:

"Cậu ta là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Những gì Torres thể hiện ở mùa giải năm nay là rất ấn tượng, nhưng tôi nghĩ cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn rất nhiều nếu tiếp tục trưởng thành. Có lẽ Valencia không còn phù hợp, Torres cần một CLB giàu tham vọng hơn, đó là mong muốn chính đáng".

"Với tài năng của mình, cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ đội nào và ở bất kỳ giải đấu nào. Torres đủ khả năng tỏa sáng ở Anh và thừa sức cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool. Torres có thể đá tiền vệ cánh hay tiền đạo cánh đều tốt. Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với lối chơi được Jurgen Klopp vận hành".

"Nếu có một lời khuyên cho Torres, tôi nghĩ cậu ấy nên cập bến Liverpool. Klopp sẽ nâng tầm khả năng của Torres. Với quyết tâm và tinh thần cầu tiến, cậu ấy sẽ vượt qua những áp lực".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X