Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres - Wayne Rooney: Ai dở, ai hay?

Thứ Hai 19/09/2011 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernando Torres bỏ lỡ nhiều tình huống ngon ăn trong 90 phút trên sân Old Trafford, nhưng vị thuyền trưởng của Chelsea, Andre Villas-Boas đã đứng ra bảo vệ cho cậu học trò cưng  của mình.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra thông cảm với El Nino. Theo HLV Villas-Boas, ngoại trừ pha bỏ lỡ của Fernando Torres với tình huống đá penalty của Wayne Rooney

, “Mourinho đệ nhị” cho rằng nếu may mắn hơn The Blues đã có thể giành chiến thắng. Sang hiệp 2, cú xỉa bóng ngay từ phút đầu tiên giúp tiền đạo người TBN có bàn thắng cho riêng mình. Ở những phút cuối trận, thật đáng tiếc khi Torres đã lừa qua De Gea và tưởng chừng như Chelsea có bàn thắng rút ngắn khoảng cách thì tiền đạo 27 tuổi này lại đưa bóng ra ngoài trong sự ngỡ ngàng của CĐV The Blues.

Torres chưa phát huy hết sức mạnh của mình

HLV Villas-Boas chưa thể đưa ra lời giải thích cho những pha bỏ lỡ ngon ăn của các học trò. Nói về pha sút hỏng penalty của Rooney bên phía MU, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: "Những điều tồi tệ đã xảy ra đối với những tiền đạo tốt nhất trên thế giới và nó đã xảy ra với Torres và Rooney”. Trong cuộc họp báo sau trận đấu này, HLV Andre Villas-Boas thốt lên rằng:
“Đó là một trận đấu kì lạ, một trận đấu mở và rất nhiều cơ hội cho cả 2 đội bóng. Nếu Chelsea tận dụng cơ hội tạo ra được tốt hơn thì có thể mọi chuyện đã khác. Các tiền đạo đã có những cơ hội rất ngon ăn và thậm chí có thể ghi bàn trước”.

Villas-Boas cũng cho rằng: “Còn quá sớm để đưa ra bất kỳ kết luận gì về Premier League". Năm ngoái, Chelsea đã có khởi đầu mạnh mẽ

, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn có thể duy trì thách thức đối với Premier League. Với MU cũng vậy, đội chủ sân Old Trafford đã có khởi đầu như mơ, nhưng chặng đường phía trước còn rất dài. Nhưng dù sao 3 điểm dành được trước Chelsea và toàn thắng trong 5 trận thì MU xứng đáng với ngôi đầu bảng khi thu về 15 điểm sau 5 trận.

Trong khi đó, đội quân của Villas-Boas xếp ở vị trí thứ 3 với 10 điểm. Như  HLV Andre Villas-Boas đã nói: “Với một khởi đầu hoàn hảo không đồng nghĩa với việc bạn có thể duy trì sự áp đảo đối với phần còn lại của Premier League”. Vì vậy, chúng ta hãy chờ xem sự chênh lệch đẳng cấp giữa Wayne Rooney và Fernando Torres hay MU và Chelsea như thế nào vào cuối mùa giải?


Mạnh Đức  (Theo Goal/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X