Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres và Rafa Benitez có vài lời nhắn gửi tới Liverpool

Thứ Sáu 26/06/2020 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vô địch Premier League 2019/20 sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Man City, tiền đạo Fernando Torres và HLV Rafa Benitez đã gửi những lời chúc đến đội bóng cũ.

Torres và Benitez vui mừng khi Liverpool đăng quang


Sau chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace trên sân nhà, Liverpool chờ đợi Man City mất điểm trên sân của Chelsea là sẽ chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20. Những gì mà họ mong muốn đã trở thành hiện thực. Trên sân nhà, Chelsea đã xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 2-1. 
 
Liverpool vo dich Ngoai hang Anh 2019/20

Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20


Như vậy là Liverpool vô địch Premier League 2019/20 trước 7 vòng đấu, trận đấu tại Etihad giữa The Kop và Man City ở vòng 32 chỉ còn mang tính chất thủ tục. NHM và các cầu thủ của Liverpool đang ngất ngây với danh hiệu vô địch sau 30 năm chờ đợi.

Fernando Torres, người từng gắn bó với Liverpool từ năm 2007 đến năm 2011 đã lên tiếng chúc mừng đội bóng cũ, anh nói: "Hôm nay là một ngày tuyệt vời với BLĐ và NHM Liverpool, họ đã hiện thực hóa giấc mơ vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi".

"Tôi cũng cảm thấy rất vui khi Liverpool có được danh hiệu vô địch. Với những gì đã thể hiện họ xứng đáng được vinh danh, một lần nữa xin chức mừng Liverpool".
 
Torres va Benitez khi con gan bo o Liverpool

Torres và Benitez khi còn gắn bó ở Liverpool


Cựu HLV của Liverpool, Rafa Benitez cũng gửi những lời chúc mừng đến đội bóng cũ, ông chia sẻ: "Xin chúc mừng Liverpool, giấc mơ 30 năm giờ đã trở thành hiện thực. Thầy trò Klopp đã rất xuất sắc, họ khiến các đối thủ tâm phục khẩu phục".

"Tôi đánh giá rất cao Klopp và đội hình Liverpool hiện tại. Họ đã giành 2 danh hiệu lớn trong 2 mùa giải liên tiếp. Chắc chắn Liverpool vẫn chưa dừng lại, họ sẽ tiếp tục là ứng viên nặng ký cho chức vô địch những giải đấu mà mình tham dự ở mùa giải tới".

Hàng loạt những huyền thoại của Liverpool như Steven Gerrard, Kenny Dalglish hay Jamie Carragher cũng đều tỏ ra vui sướng khi đội bóng cũ vô địch Ngoại hạng Anh sau nhiều năm chờ đợi.

Điểm tin bóng đá sáng 26/6: Liverpool vô địch NHA, vượt MU về danh hiệu?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/6.
Ngày Liverpool vô địch, vì sao có tới 8 thành viên của họ buồn rười rượi?
Liverpool đã ra thông báo thanh lý hợp đồng với 8 cầu thủ trong ngày giành chức vô địch Premier League.
NHM Chelsea nổi giận sau chiến thắng trước Man City
Sau bàn thắng của Christian Pulisic vào lưới Man City, màn hình lớn ở sân Stamford Bridge đã chuyển sang những hình ảnh CĐV Liverpool ăn mừng, điều đó khiến...
Giúp Liverpool vô địch NHA, Chelsea tái hiện hình ảnh 4 năm về trước
Chelsea đã giúp Liverpool giành chức vô địch Premier League đầu tiên sau 30 chờ đợi, cách đây 4 năm họ cũng giúp Leicester đăng quang một cách khó tin.
Lampard chỉ quan tâm đến MU sau chiến thắng trước Man City
HLV Frank Lampard phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Man City, ông không quan tâm nhiều lắm đến chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool mà chỉ tập trung vào...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X