Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres và Luis Suarez: Ai xuất sắc hơn?

Thứ Hai 06/03/2017 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Steven Gerrard đưa ra sự so sánh mang tính tương đối về tranh cãi liên quan đến việc Fernando Torres và Luis Suarez, ai là cầu thủ xuất sắc hơn.

 
Trong một thập kỷ gần đây, Fernando TorresLuis Suarez được công nhận là hai chân sút xuất sắc nhất từng khoác áo Liverpool. Đáng tiếc là cả hai không thi đấu cùng nhau bởi Luis Suarez đến Anfield sau khi Torres tới Chelsea trong tháng 1/2011.
 
Fernando Torres va Luis Suarez Ai xuat sac hon hinh anh
Gerrard đánh giá Luis Suarez cao hơn Fernando Torres.

Cả hai không chỉ là những chân sút xuất sắc của Liverpool mà còn cả Premier League. Fernando Torres ghi được 81 bàn sau 142 trận ra sân cho Liverpool trong khi Luis Suarez có hiệu suất tốt hơn với 82 bàn sau 133 lần khoác áo The Kop.
 
Bên cạnh việc các cổ động viên Liverpool luôn tiếc nuối vì không được chứng kiến cả hai sát cánh cùng nhau trên hàng công The Kop, câu hỏi về việc ai là chân sút xuất sắc hơn cũng được đặt ra. Trước tranh cãi đó, Steven Gerrard - cựu thủ quân huyền thoại của đội bóng vùng Merseyside - đưa ra đánh giá theo quan điểm cá nhân khi từng thi đấu bên cạnh cả hai chân sút này.
 
Trên BT Sport, Gerrard cho biết: "Torres và Luis Suarez đều là những cầu thủ mà tôi rất yêu mến. Cả hai đều rất khác biệt và rất khó để đánh giá. Theo tôi, Luis Suarez đóng góp nhiều hơn về mặt thế trận và có thể làm nhiều điều hơn so với Torres. Nhưng cả hai đều là mẫu cầu thủ nguy hiểm".

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X