Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres và Alex Ferguson xuất sắc nhất tháng 9

Thứ Bảy 03/10/2009 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ ghi bàn ấn tượng giúp chân sút người TBN của Liverpool được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng tháng 9 trong khi Fergie “ẵm” giải dành cho các nhà cầm quân khi đưa “Quỷ đỏ” vượt qua Chelsea chiếm ngôi đầu Premier League.

Sau những vòng đầu có phần “im tiếng”, Fernando Torres đã lấy lại phong độ làm bàn xuất sắc của mình để đưa Liverpool vươn lên tốp đầu. El Nino ghi được tới 5 bàn trong tháng 9, trong đó có cú đúp ở trận thắng West Ham 3-2 và sau đó là một hat-trick vào lưới Hull City khi The Kop đè bẹp The Tigers tới 6-1.

Hiện Torres đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Premier League với 8 bàn thắng kể từ đầu giải. Thống kê cho thấy cựu tiền đạo Atletico đã ghi được tổng cộng 46 bàn trong 65 trận đấu tại giải Ngoại hạng cho Liverpool kể từ khi gia nhập đội chủ sân Anfield năm 2007.

Trong khi đó, mạch thắng ấn tượng của MU trong tháng qua cũng giúp HLV Alex Ferguson được bầu chọn là Nhà cầm quân xuất sắc nhất tháng. “Quỷ đỏ” đã ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trên sân của Tottenham, vượt qua đối thủ cùng thành phố Man City 4-3 trong trận cầu “nghẹt thở” và nhẹ nhàng đánh bại Stoke City 2-0 mới đây để lần đầu tiên chiếm ngôi đầu ở mùa này.

Đây là lần thứ 24 trong sự nghiệp cầm quân lẫy lừng của mình, Alex Ferguson được nhận giải thưởng tháng tại Premier League.

(Theo Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X