Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres “tự sướng” về khả năng ghi bàn ở mùa tới

Thứ Tư 27/07/2011 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở Chelsea, Fernando Torres đang chịu áp lực khủng khiếp về mặt tinh thần khi chưa đáp ứng sự chờ đợi của NHM vì thành tích ghi bàn kém cỏi của mình. Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha tin rằng sẽ sớm giải cơn khát bàn thắng ở mùa tới.

Rõ ràng, chủ tịch của Chelsea, Abramovich không phải chi ra 50 triệu bảng (mức phí chuyển nhượng cầu thủ kỷ lục tại giải ngoại hạng Anh) để đón Fernando Torres về ngồi hưởng 180 nghìn bảng/tuần ở Stamford Bridge. Khi bỏ ra khoản tiền khủng để chiêu mộ El Nino từ Liverpool, ông chủ người Nga hi vọng Torres sẽ cùng Drogba và Anelka giúp hàng công của The Blues trở nên đáng sợ hơn. Nhưng thực tế, không phải cứ điều gì muốn là thực hiện được ngay. Tính cho đến thời điểm hiện tại, chân sút 27 tuổi này mới chỉ ghi 1 bàn thắng cho đội bóng thành London trong 18 trận đấu chính thức. Quả thật, sát thủ nguy hiểm một thời ở Liverpool đang đem đến nỗi thất vọng rất lớn cho người yêu mến anh.

Đánh thức khả năng ghi bàn của Torres là bài toán không dễ giải với HLV Villas-Boas

Gần đây, tiền đạo người Tây Ban Nha đã nổ súng dưới thời tân HLV Villas-Boas, tuy nhiên bàn thắng của Torres ghi được chỉ là trong trận đấu tập với đối thủ Wycombe Wanderers. Tưởng rằng, chân sút 27 tuổi này sẽ tiếp đà hưng phấn để bắn phá trong 2 trận du đấu tại châu Á của Chelsea gặp Các ngôi sao Malaysia và Các ngôi sao ở giải vô địch Thái Lan, nhưng Torres không đáp lại được sự kỳ vọng của NHM dù được đồng đội tạo khá nhiều cơ hội để ghi bàn. Cho đến lúc này, HLV Villas-Boas vẫn chưa tìm ra phương thuốc giải cơn khát bàn thắng của Fernando Torres. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Liverpool lại tỏ ra khá lạc quan về khả năng ghi bàn của mình ở mùa giải 2011/12.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi mới 27 tuổi và tất nhiên tôi chưa quên cách xuyên thủng hàng thủ đối phương. Trong 6 tháng qua kể từ ngày gia nhập Chelsea, tôi đã trải qua khoảng thời gian khó khăn khi tìm cách hòa nhập với đội bóng mới. Hiện tại, về thể lực, tôi cảm thấy đạt được 90% như khi còn ở thời kỳ đỉnh cao. Điều đó là khá ổn khi mùa giải mới còn khoảng 15 ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh. Khoảng thời gian còn lại đủ giúp tôi bình phục hoàn toàn. Đến lúc, tôi cần chứng tỏ giá trị của mình bằng những bàn thắng ghi được cho Chelsea”.

Dù có tinh thần lạc quan như vậy, nhưng điều quan trọng nhất là Torres cần nhanh chóng tạo niềm tin đối với tân HLV Villas-Boas bằng phong độ trên sân. Nếu không, cơ hội được đá chính của El Nino sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều, bởi Didier Drogba quyết cạnh tranh cùng Fernando Torres nhằm giành vị trí chính thức trên hàng công của The Blues ở mùa tới. Hi vọng, khán giả sẽ lại được chứng kiến khả năng ghi bàn của tiền đạo 27 tuổi này như khi còn khoác áo Liverpool. Hãy chờ xem HLV Villas-Boas có thể đánh thức Torres ở mùa giải 2011/12 hay không?

 

Lê Mạnh  (Theo Mirror/ Thethaovanhoa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X