Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres trở lại Liverpool: Tại sao không?

Chủ Nhật 06/04/2014 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers có thể sẽ chiêu mộ thêm một tiền đạo vào mùa Hè này và Fernando Torres sẽ là một lựa chọn phù hợp cho ông.

Vào mùa giải tới, khi Liverpool quay lại Champions League, HLV Brendan Rodgers sẽ cần thêm một chân sút dự phòng nữa. Fernando Torres từng có khoảng thời chơi chơi bóng với phong độ cao ở Liverpool trước khi bị bán sang Chelsea. Anh là cầu thủ phù hợp với những yêu cầu của HLV Brendan Rodgers. Cầu thủ người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể chấp nhận rằng anh không phải là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng tiền đạo của Liverpool như Luis Suarez và Daniel Sturridge. 

Torres chưa bao giờ xứng đáng với 50 triệu bảng phí chuyển nhượng
Torres chưa bao giờ xứng đáng với 50 triệu bảng phí chuyển nhượng

Ở thời điểm hiện tại, Torres không có phong độ cao như hồi khoác áo Liverpool. Nhưng trở lại Anfield sẽ là điều tốt cho Torres. HLV Brendan Rodgers có thể biến những cầu thủ kém chất lượng trở thành những cầu thủ hàng đầu. Jordan Henderson là một ví dụ. Henderson từng bị cho là sẽ phải rời Liverpool nhưng mùa giải này, anh đã chơi rất hay. Flanagan được HLV Brendan Rodgers đôn lên từ đội trẻ. Giờ đây, cầu thủ này trở thành một trong những hậu vệ cánh hay nhất ở Premier League.

Trường hợp của Sturridge là rõ ràng nhất. Trước khi đến Liverpool, Daniel Sturridge thi đấu kém hiệu quả trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên dưới bàn tay nhào nặn của Brendan Rodgers, Sturridge đã trở thành một trong số những tiền đạo hay nhất ở Anh mùa giải này. Ngoài ra phải kể đến Sterling, cầu thủ chạy cánh tài năng đã được HLV Brendan Rodgers sử dụng ở Liverpool mùa giải này. Ông có thể làm những điều tương tự với Fernando Torres. Vị thuyền trưởng của Liverpool có thể khiến Torres trở nên tự tin hơn và lấy lại khả năng sát thủ.

Liverpool sẽ không có hàng chục triệu để mua sắm trong kì chuyển nhượng. Đội bóng chủ sân Anfield cũng không thể cạnh tranh với những CLB lớn khác để giành lấy những chân sút tốt nhất. Họ đang sở hữu hai cầu thủ tấn công nguy hiểm là Sturridge và Suarez. Nhưng hai cầu thủ này không phải lúc nào cũng có thể ra sân liên tục mãi được. "The Kop" cần những cầu thủ khác để chia sẻ nhiệm vụ ghi bàn.

Fernando Torres có thể là miếng ghép thích hợp cho Liverpool ở mùa giải sau. Anh cùng với Fabio Borini sẽ là những tiền đạo dự phòng cần thiết cho đội bóng chủ sân Merseyside khi họ căng sức ở nhiều mặt trận.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X