Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres: Tôi xứng đáng được tôn trọng vì tôi là ... nhà VĐTG

Thứ Bảy 24/12/2011 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để lại biết bao nỗi thất vọng tràn trề tại Chelsea nhưng có vẻ Fernando Torres vẫn tràn đầy tự tin, thậm chí có phần hơi thái quá. Mới đây, El Nino cho hay những lời chỉ trích nhằm vào anh là hết sức ... vô lý.

Gia nhập đội bóng thành London bằng bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đảo quốc sương mù nhưng nào ai có thể ngờ, chân sút hàng đầu Premier League hồi còn khoác áo Liverpool lại có thể suy giảm phong độ một cách thê thảm đến thế tại Stamford Bridge. Cho tới nay, dù luôn được Ancelotti rồi Villas-Boas ủng hộ hết mình và giúp đỡ tận tình, Torres vẫn thi đấu vô cùng kém cỏi. Sau gần 1 năm khoác màu áo Xanh, anh mới ghi nổi vẻn vẹn 6 bàn thắng trên mọi mặt trận, quá ít so với giá trị 50 triệu bảng. Giờ đây, Torres chỉ còn là một quân bài dự bị ở Chelsea và đã xuất hiện thông tin cho rằng The Blues đang tính đến chuyện bán rẻ tiền đạo người Tây Ban Nha cho "rảnh nợ".

 

Tuy nhiên bản thân Torres dường như vẫn rất bình thản và chẳng có vẻ gì lo lắng về số phận "cay đắng" của mình. Trên tờ Mirror, anh bày tỏ: "Tôi đang cố gắng trở nên khiêm tốn nhất có thể và quyết tâm lấy lại vị trí trong đội hình xuất phát của Chelsea bằng sự làm việc chăm chỉ. Đúng là phong độ của tôi ở thời điểm này không tốt nhưng nên nhớ tôi là nhà đương kim VĐTG và châu Âu, do đó tôi xứng đáng nhận được sự tôn trọng nhiều hơn chứ không phải chỉ là những lời chỉ trích. Tôi không hề cảm thấy dễ chịu chút nào khi phải ngồi trên băng ghế dự bị song tôi luôn chấp nhận mọi quyết định của HLV trưởng cũng như không ganh tỵ với những đồng đội được ra sân thi đấu".

Dẫu vậy, Torres hiểu rằng, anh sẽ phải mau chóng tìm lại phong độ, bằng không ngoài Chelsea, anh còn có thể mất luôn chỗ đứng ở ĐTQG Tây Ban Nha: "Sự thật, HLV Vicente Del Bosque rất lo lắng về những gì tôi đang trình diễn ở Chelsea. Vài tháng nữa thôi, VCK Euro 2012 sẽ diễn ra nên đã đến lúc, tôi phải trở về hình ảnh như trước kia. Nếu làm được như vậy, chắc chắn tôi sẽ lại đóng vai trò quan trọng ở ĐT Tây Ban Nha".

Quả thực, thời gian dành cho Torres không còn bao nhiêu. Trong giai đoạn hai của mùa bóng 2011-2012, nếu Torres vẫn chẳng thay đổi thì coi như tương lai của anh ở Chelsea sẽ chấm dứt. Không những vậy, Torres hoàn toàn phải đối diện được nguy cơ không được tham dự VCK Euro 2012 bởi sẽ có nhiều tiền đạo xứng đáng hơn anh được góp mặt ở La Furia Roja như Soldado thậm chí cả lão tướng Raul Gonzalez.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X