Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres tiết lộ lý do... “treo găng”

Thứ Năm 06/10/2011 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng đam mê vị trí chấn giữ nơi khung gỗ nhưng Fernando Torres phải từ bỏ vì một sự cố hồi còn tuổi thiếu niên.

Trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình, tiền đạo Fernando Torres đã ghi được hơn 200 bàn thắng cho CLB lẫn đội tuyển quốc gia kể từ lần ra mắt năm 2001 trong đó đáng chú ý nhất là pha lập công ở trận chung kết Euro 2008, giúp Tây Ban Nha chấm dứt quãng thời gian 44 năm chờ đợi thành công ở một giải đấu quốc tế.

Torres (phải) từng phải từ bỏ giấc mộng làm thủ môn

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn với tạp chí FourFourTwo mới đây, Torres tiết lộ rằng mong ước của anh là trở thành một thủ môn giỏi nhưng mẹ anh đã không cho phép.

“Anh trai tôi là một thủ môn nên tôi từng rất thích được tỉ thí cùng anh ấy khi chơi bóng hồi còn nhỏ. Một ngày, quả bóng va vào mặt khiến tôi bị gãy răng và mẹ tôi nghiêm cấm không cho tôi làm thủ môn nữa. Nhưng tôi vẫn thích được bắt gôn khi luyện tập và khi được phép chọn lựa vị trí mà mình yêu thích, tôi liền chạy đến phía khung gỗ, Tôi thích cảm giác chứng kiến mọi người sút bóng về phía mình và tôi bay người cứu thua”, Torres bộc bạch trên tạp chí FourFourTwo ấn bản tháng 11.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, tiền đạo người Tây Ban Nha đã bộc bạch về những khó khăn khi anh chuyển từ Liverpool sang Chelsea với bản hợp đồng 50 triệu bảng hồi tháng 1 nhưng chỉ mới ghi được 3 bàn thắng trong màu áo “The Blues” và liên tục vô duyên trước các cơ hội ghi bàn ở những trận đấu gần đây.

“Sau ca mổ chấn thương đầu gối mới đây nhất cộng với mùa giải khắc nghiệt ở World Cup mùa trước, mọi chuyện thật không dễ dàng đối với tôi. Thật khó khăn để ổn định trong môi trường mới, Cuộc sống ở London thật khác với Liverpool. Ban đầu tôi nghĩ việc chuyển đến sinh sống ở những thành phố ở nước Anh thì đơn giản nhưng nó chiếm của tôi nhiều thời gian và nỗ lực để mọi thứ nhanh chóng đi vào khuôn khổ”, Torres bộc bạch.

Tuy vậy, giờ đây, Torres đã giải quyết được mọi chuyện và anh tin tưởng vào sự trở lại của mình với hình ảnh của một gã sát thủ trước khung thành đối phương. “Nhưng bây giờ tôi đã cảm thấy tốt hơn. Tất cả đã ổn thỏa và gia đình tôi cũng đã ở bên cạnh tôi vì thế tôi không còn phải lo nghĩ gì nữa mà chỉ tập trung vào việc chơi bóng”, vẫn lời Torres.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X