Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres thông nòng bằng cú đúp, Di Matteo khen trò cưng nức nở

Thứ Ba 20/03/2012 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau 1541 phút im lặng, cuối cùng cũng đã nổ súng, thậm chí tới 2 bàn vào lưới Leicester đêm qua. Ngay lập tức, anh nhận được rất nhiều lời khen từ Di Matteo.

Tiếp đón đội bóng Hạng nhất Leicester trên sân nhà Stamford Bridge tại Tứ kết FA Cup đêm qua, Di Matteo chẳng cần đến đội hình mạnh nhất của Chelsea vào thời điểm hiện tại cũng có thể thắng hủy diệt đội khách ví tỷ số ấn tượng 5-2. Song, với nhà cầm quân người Ý, niềm vui mà chiến thắng đêm qua đem lại cho ông chắc chắn không nhiều bằng việc "bom xịt" Fernando Torres đã giải tỏa được cơn khát sau 1541 phút tịt ngòi bằng cú đúp. Chẳng thế mà sau trận đấu, Di Matteo đã hết lời ca ngợi cậu học trò.

Di Matteo hân hoan khi Torres thông nòng

"Cậu ấy là một cầu thủ tốt và một người đàn ông tuyệt vời. Không phải tự nhiên mà tôi vinh danh cậu ấy sau chiến thắng của đội bóng. Với những sự chăm chỉ, cần mẫn và nỗ lực không ngừng của cậu ấy trong thời gian qua, cậu ấy xứng đáng được đón nhận phần thưởng (bàn thắng và lời khen) như vậy. Tôi hy vọng, sau trận đấu này, cậu ấy sẽ tìm lại được sự tự tin trước khung thành đối phương và nhanh chóng thể hiện được bản năng sát thủ ngày nào"

, tờ Goal dẫn lời Di Matteo.

Những gì mà Di Matteo làm được cho Chelsea thực sự ấn tượng. Không chỉ biết cách làm thế nào để cho Fernando Torres nổ súng (sau 2 trận đấu được đá chính dưới triều đại mới), mà còn giúp The Blues kéo dài chuỗi trận thắng ấn tượng tại nhiều mặt trận khác nhau lên con số 4. Sau trận đấu đêm qua, vị chiến lược gia 42 tuổi cũng lên tiếng khẳng định rằng, ông sẽ làm hết mình để tiếp tục kéo dài mạch thắng ấn tượng của đội chủ sân Stamford Bridge lên nhiều hơn nữa bằng cách vượt qua Man City trong trận đấu sắp tới:

"Chúng tôi chứng minh được Chelsea là một tập thể đoạn kết và biết cách cùng nhau ghi bàn. Chúng tôi hạnh phúc khi có thể vượt qa được cơn khủng hoảng (chí ít thì đến lúc này) và đây là thời điểm để chúng tôi hưởng thụ chiến thắng. Sau đó, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để kéo dài chuỗi trận ấn tượng này thêm nhiều nữa, đặc biệt là trước Man City thứ Tư này. Họ là đội bóng mạnh, lại được thi đấu tại Etihad, song chúng tôi tự tin sẽ giành chiến thắng".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X