Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres ra sức "chê bai" đội bóng cũ Liverpool

Thứ Bảy 12/03/2011 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới chuyển đến Chelsea chưa được bao lâu và cũng chẳng để lại được ấn tượng nào rõ nét nhưng El Nino đã dành cho màu áo anh gắn bó trong 4 năm trời những lời không mấy tốt đẹp.

Năm 2007, Torres đã là một trong những chân sút hàng đầu Tây Ban Nha và châu Âu. Có hàng loạt đội bóng muốn chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha nhưng rốt cục, anh đã quyết định lựa chọn đội bóng thành phố cảng Liverpool, lúc đó đang được HLV đồng hương Rafa Benitez dẫn dắt. 25 triệu bảng đã được chi ra và Torres chính là hạt nhân trong kế hoạch to lớn chinh phạt nước Anh cũng như lục địa già của Liverpool. Đáng tiếc, tham vọng đó chẳng thể trở thành hiện thực (Liverpool không có nổi bất cứ danh hiệu nào) tuy nhiên Torres luôn giữ được phong độ ghi bàn ổn định và đẳng cấp ngày càng được khẳng định. Đến tháng 1 năm 2011, Torres quyết định dứt tình với The Kop để đi theo lời mời gọi quyến rũ của Chelsea. Một kỷ lục mới trên thị trường chuyển nhượng tại nước Anh đã được thiết lập (50 triệu bảng).

Fernando Torres chê Liverpool không bằng Chelsea

Những tưởng Torres sẽ chỉ ghi nhớ những kỷ niệm đẹp đẽ về đội bóng cũ thì hoá ra, anh lại mang trong mình hình ảnh khá tiêu cực: "Tôi cần nhiều thứ hơn chứ không đơn thuần chỉ là một tập hợp toàn ngôi sao. Ở Chelsea, các cầu thủ gắn bó với nhau và không khí vui vẻ hơn so với tại Liverpool. Ở đây, mọi thứ đều rất khắc nghiệt và bạn không nhất thiết phải chứng minh sự chuyên nghiệp bởi đó là yêu cầu bắt buộc".

Theo Torres, anh đã nhất quyết ra đi vì Liverpool rơi vào cuộc hỗn loạn không tìm được lối ra trong thời gian ngắn nhất: "Tôi biết mình là thần tượng của các CĐV Liverpool nhưng chỉ điều đó thôi là không đủ với một cầu thủ. Đội bóng đã thực sự rơi vào hỗn loạn sau cuộc chuyển giao quyền sở hữu. Rất nhiều kế hoạch đã được đề cập đến song chẳng cái nào khả thi. Hiện trạng của Liverpool làm tôi nhớ về CLB cũ Atletico Madrid, đội bóng cũng có lịch sử, ấp ủ những giấc mơ to tát nhưng chẳng có tiền và lại cần thêm cả thời gian. Còn tôi không thể kiên nhẫn được nữa".

Xem ra, Torres sẽ khó lòng nhận được sự chào đón nồng hậu khi được đối diện với Liverpool trong tương lai. Nhưng trước tiên, điều anh cần phải quan tâm là làm sao chấm dứt được cảnh tịt ngòi ở Chelsea. Song Torres vẫn rất tự tin và không cảm thấy thất vọng về phong độ nghèo nàn tại đội bóng thành London. Tiền đạo này cho biết thời còn khoác áo Liverpool, anh cũng phải mất tới 2 tháng mới có thể hoà nhập hoàn toàn nên việc khởi động chậm tại The Blues cũng là điều bình thường nhất là khi anh mới đến Chelsea được hơn 1 tháng.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X