Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres nổ súng trong trận "thực tế" đầu tiên của Villas-Boas tại Chelsea

Thứ Tư 13/07/2011 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Gã nhà giàu" thành London đã bắt đầu tập trung trở lại từ đầu tháng 7 nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2011-2012 dưới quyền tân thuyền trưởng trẻ tuổi, Andre Villas-Boas, người được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ đưa Chelsea quay về thời kỳ đỉnh cao như "tiền bối" Jose Mourinho. Sau gần 2 tuần luyện tập "chay", The Blues đã có trận đấu cọ xát đầu tiên khi gặp đối thủ hạng 3, Wycombe Wanderers trên sân tập Surrey.

Trận này, "Mou đệ nhị" sử dụng đến 23 cầu thủ. Mỗi hiệp, Chelsea ra sân với một đội hình khác nhau và không cầu thủ nào chơi quá 45 phút. Hiệp đầu tiên, Chelsea áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-5-1, trong đó "Voi rừng" Didier Drogba thi đấu cao nhất trên hàng công còn Obi Mikel, tiền vệ được cho sẽ rời khỏi Chelsea là chốt chặn cuối cùng tại hàng tiền vệ. Sau giờ nghỉ, Chelsea chuyển sang đấu pháp 4-3-3 với Torres, Anelka và Kalou thi đấu phía trên. Chính Anelka là người chuyền bóng thuận lợi để Fernando Torres dứt điểm thành công (mùa giải năm ngoái, bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng chỉ ghi được đúng 1 bàn trong 18 trận khoác màu áo Xanh, để lại vô số thất vọng). Yossi Benayoun, thương binh dài hạn người Israel và vừa bình phục chưa lâu cùng hậu vệ trẻ người Serbia, Slobodan Rajkovic mới trở về từ CLB Vitesse Arnhem (Hà Lan) sau khi kết thúc thoả thuận cho mượn là tác giả 2 bàn còn lại. Do thể lực chưa đảm bảo nên Frank Lampard, Petr Cech và Alex được nghỉ ngơi.

Đây là trận khởi đầu cho thời kỳ tập huấn và giao hữu của Chelsea, một giai đoạn cực kỳ quan trọng với vị HLV 33 tuổi. Villas-Boas sẽ phải cần thêm nhiều thời gian nữa để hiểu The Blues như lòng bàn tay, từ đó mới có thể tìm ra phương cách tạo dựng thành công cùng đội bóng. Cuối tuần này, Chelsea sẽ gặp Portsmouth, đội bóng thuộc giải hạng Nhất và trước kia, từng không ít mùa chinh chiến tại Premier League.

 

Bảo Phương (Theo DailyMail/Vietnamnet)

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812370 gửi 6589
Để xem Siêu mẫu Hàn Quốc xinh như thiên thần. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X